So găng hiệu năng của Samsung Galaxy Note 9, Note 8 và Galaxy S9+


Không lâu trước đây, GSMArena cũng đã thực hiện một số thử nghiệm để nhằm vào việc đánh giá hiệu năng của hàng loạt thiết bị smartphone cao cấp của Samsung. Trong cuộc thử nghiệm này thì những thiết bị cao cấp như Samsung Galaxy Note 9, Note 8, Galaxy S9+ được mang ra so sánh với nhau để làm rõ xem hiệu năng của thiết bị nào mới là mạnh nhất trong phân khúc cao cấp của Samsung.
Theo đó thì thế hệ smartphone Galaxy Note 9(https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-9.html) – một thế hệ siêu phẩm mới toanh của hãng cũng được đưa vào cuộc thử nghiệm. Thiết bị được đưa thử nghiệm chính là thiết bị sở hữu con chip xử lý Exynos 9810, đi kèm RAM 6GB cùng bộ nhớ trong của thiết bị đạt 512GB. Và để có được cái nhìn tổng quan hơn thì ở 2 thiết bị còn lại được mang đi so sánh thì GSM cũng đã có sự kiểm tra trên cả 2 phiên bản Galaxy S9+ là phiên bản chạy chip Exynos 9810 cùng phiên bản sử dụng chip Snapdragon 845 của Qualcomm. Cũng tương tự như thế, Galaxy Note 8 cũng được đưa vào kiểm tra với 2 phiên bản là Exynos 8895 và Snapdragon 835.


Đầu tiên, cuộc thử nghiệm được bắt đầu với một ứng dụng đo hiệu suất đồ họa mang tên GFX. Sau cuộc thử nghiệm thì người dùng hoàn toàn bất ngờ khi đứng đầu bảng không phải là thiết bị siêu phẩm mới Note 9 mà thay vào đó là Galaxy S9+ với con chip Snapdragon 845 là nhân tố sở hữu tốc độ tốt nhất. Còn Note 9 cũng đạt thứ hạng cao khi điểm số hiệu năng cao hơn 25% so với Galaxy Note 8.

Và với một ứng dụng đo lượng khác với việc hiệu suất tổng thể là Antutu. Kết quả cho ra của Note 9 vẫn rất ấn tượng nhưng lại thua kém một chút so với thế hệ Galaxy S9+.

Và tiếp tục với bài test ở bảng điểm GeekBench thì Note 9 đã bức phá khi giành được vị trí dẫn đầu ở bài test đa nhân và cũng phải chào thua trước thiết bị Samsung Galaxy S9+ ở bài test đa nhân.
Cũng chính loạt điểm số này cũng đã cho thấy rằng thiết bị Galaxy Note 9 cũng chưa có được sự xuất sắc về việc cải tiến đáng kể trong hiệu suất của thiết bị. Tuy nhiên, cũng có thể do sản phẩm chưa hoàn thiện về mặt phần mềm nên kết quả hiệu năng có phần chênh lệch với trải nghiệm thực tế khi sử dụng thiết bị.
Một trong những ưu điểm đặc biệt của Note 9 trong quá trình trải nghiệm thực tế là hệ thống làm mát Water Carbon Cooling cũng đã có sự hứa hẹn giúp thiết bị có thể tỏa nhiệt ít hơn, đảm bảo được một hiệu suất tốt khi người dùng tham gia chơi game hay thực hiện tác vụ nặng trong thời gian dài.
Hiện tại, cả 3 dòng thiết bị này cũng đang được giảm giá sốc cùng với những người bạn của mình tại Bạch Long Mobile. Bất ngờ nhất là thiết bị Samsung Galaxy Note 9 tại đây có mức giá giảm gần 4 triệu đồng chỉ còn 19.390.000 VNĐ. Mọi người có thể xem bảng giá chính xác của các sản phẩm và tổng quan chương trình đặc biệt này ngay tại đây(https://bachlongmobile.com/tin-tuc/mua-samsung-gia-cuc-suong.html).

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết