Điện thoại Xiaomi chính thức đến với thị trường nước Anh

Xiaomi đã tiếp cận thị trường Anh trong một vài năm, nhưng ngày nay công ty đã công bố một quan hệ đối tác với Three Vương quốc Anh, nơi nó sẽ làm cho điện thoại của mình dễ dàng để mua cho lần đầu tiên.

Sau khi ra mắt tại Tây Ban Nha năm ngoái (quốc gia chính thức đầu tiên của công ty châu Âu) Xiaomi sẽ sớm được mở rộng sang Vương quốc Anh. Trước đây bạn đã có thể mua một số thiết bị Xiaomi từ các nhà bán lẻ bên thứ ba, nhưng đây là lần đầu tiên bạn có thể mua điện thoại chính thức và hợp đồng.

Tom Malleschitz, giám đốc kỹ thuật số tại Three UK, cho biết “Chúng tôi đã theo dõi thành công của Xiaomi từ xa và gây ấn tượng với nhiều thiết bị kết nối mà họ hiện đang cung cấp.


"Sự hợp tác này cung cấp cho chúng tôi một thương hiệu hàng đầu khác trong lĩnh vực điện thoại thông minh của chúng tôi và cũng mở ra cánh cửa cho các sản phẩm mới được kết nối mới mà chúng tôi có thể cung cấp cho ba khách hàng trong tương lai. Vì vậy, hãy xem không gian này!"

Báo giá đó cho thấy công ty có ý định mang theo nhiều dòng điện thoại của Xiaomi đến Vương quốc Anh. Các sản phẩm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi A1 là một trong những điện thoại hàng đầu cho công ty, nhưng nó cũng cung cấp các tiện ích trong không gian nhà thông minh, thiết bị đeo được và nhiều thứ khác.

Xiaomi Mi Band 2, ví dụ, trước đây đã được bán ở Anh thông qua GearBest nhưng nó không phải là thiết bị dễ tìm nhất. Nếu nó được bán ở Ba cửa hàng trên khắp đất nước cũng như trực tuyến, điều đó sẽ giúp khách hàng ở Anh dễ dàng tìm thấy nó hơn.

Đối với điện thoại, một nhà sản xuất mới giới thiệu chính nó vào thị trường Anh mở rộng sự lựa chọn cho khách hàng khi tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và đó chỉ là một điều tốt.

Khi chúng tôi biết nhiều hơn về những gì Three sẽ cung cấp từ phạm vi Xiaomi, chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật cho bạn chi tiết hơn nhưng hiện tại, thời gian chính xác không rõ ràng và có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng cho đến khi thiết bị Xiaomi xuất hiện trên Three kệ.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết