Lộ diện hình ảnh báo chí của Xiaomi Redmi Note 6 Pro và cả giá bán


Xiaomi thật sự thể hiện là một hãng sản xuất thiết bị di động vô cùng chăm chỉ trong việc trình làng thiết bị sản phẩm mới. Gần đây, chúng ta liên tục nhận được những tin tức mới của hãng về việc sẽ trình làng thiết bị Xiaomi Redmi Note 6 Pro.
Dù dòng máy này chưa chính thức ra mắt nhưng thiết bị dường như đã xuất hiện trên khá nhiều kênh bán lẻ trực tuyến tại quê nhà của mình.
Thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được chính là Redmi Note 6 Pro đã chính thức có mặt trên Smart.md – một trang bán lẻ trực tuyến từ Moldova. Chính trang bán lẻ này đã cung cấp cho người dùng khá nhiều về thông số kỹ thuật cũng như mức giá bán của Redmi Note 6 Pro.
Xiaomi Redmi Note 6 Pro sở hữu cho mình một màn hình khá lớn với kích thước 6.26 inch, công nghệ màn hình LCD đi kèm theo đó là độ phân giải Full HD+ cho thiết bị một không gian giải trí hoàn hảo hơn.
Con chip xử lý cũng chính là bộ phận cung cấp sức mạnh cho thiết bị là Snapdragon 636 mạnh mẽ đến từ Qualcomm. Trang bị này cũng hứa hẹn rằng máy sẽ có sức mạnh khá lớn.
Dung lượng pin bên trong thiết bị cũng sẽ đạt 4000 mAh cho người dùng một thời lượng pin tốt hơn, đảm bảo đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng.
Camera mặt trước của thiết bị cũng là một trong những trang bị tuyệt vời nhất của máy với độ phân giải là 20MP + 5MP. Camera sau của máy cũng đạt độ phân giải là 12 + 5 MP cho người dùng khả năng cung cấp hình ảnh tốt hơn cho thiết bị.

Dòng máy này cũng được biết sẽ có tổng cộng 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 64GB cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Chưa hết, Xiaomi Redmi Note 6 Pro cũng sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo cùng với giao diện MIUI mới nhất, mượt mà và hoàn thiện nhất.
Xiaomi Redmi Note 6 Pro cũng được tiết lộ sẽ có các phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng dễ dàng chọn lựa như đen, xanh dương, vàng, vàng hồng và phiên bản đỏ.
Mức giá bán của máy Xiaomi Redmi Note 6 Pro cũng sẽ đạt 343 USD cho phiên bản 32GB và 379 USD cho phiên bản 64GB của người dùng.
Còn nhớ, dòng thiết bị Redmi Note 5Pro tiền nhiệm có tùy chọn RAM là 6GB nhưng Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho đến hiện tại vẫn chưa có tiết lộ gì về cấu hình RAM của máy.
Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn chưa được hãng sản xuất xác nhận về việc xuất hiện, nhưng thiết bị dường như cũng đang rất cận kề với ngày ra mắt và trình làng.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết