iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay


iPhone Xs Max là thế hệ smartphone có màn hình tốt nhất từ trước đến nay. Đây là kết luận của hãng đánh giá màn hình uy tín hàng đầu trên thế giới DisplayMate Technology chia sẻ.
Màn hình của thiết bị iPhone Xs Max mang trên mình khá nhiều cải tiến mới thú vị so với thiết bị iPhone X trước đây. Cụ thể thì theo đánh giá, thiết bị có độ được cho mình một độ sáng cao hơn, khả năng hiển thị màu sắc chính xác hơn. Đây cũng là những chia sẻ của tiến sự Ray Mond – Chủ tịch của DisplayMate Technology.
Hãng cũng cho biết rằng thiết bị iPhone Xs Max có độ sáng màn hình tối đa lên đến 660 nits cho 2 gam màu chủ đạo là Spgb VÀ DCI-P3. Điều này giúp thiết bị có thể cải thiện một cách hoàn hảo nhất khả năng hiển thị nội dung trong điều kiện có quá nhiều ánh sáng chiếu đến màn hình thiết bị. Và để so sánh thì hãng cũng đã dẫn chứng rằng iPhone X trước đây từng đạt được mức độ ánh sáng toàn màn hình khá cao và đạt đến mức là 634 nits trong các thử nghiệm. Con số này cũng cho thấy sự cải tiến vượt bậc của iPhone Xs Max khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm của mình trước đây.


Hãng Display Mate cũng được đo độ phản xạ màn hình của thiết bị iPhone Xs Max đạt được 4.7 inch. Đây là mức thấp nhất trong những thiết bị mà hãng đã từng thực hiện đo đạc trước đây.
Theo hãng kết luận thì iPhone Xs Max hiện nay là thiết bị đang dẫn đầu trên thị trường hiện nay về chất lượng màn hình. Và nó vô cùng ấn tượng. Và dựa trên các thử nghiệm của DisPlay Mate thì iPhone Xs hoàn toàn xứng đáng được nhận về cho mình ngôi vị smartphone màn hình tốt nhất hiện nay  với mức điểm cao nhất.
Màn hình của iPhone Xs cũng được trang bị công nghệ, tính năng tương tự như trên thiết bị iPhons Xs Max cùng thời. Thế nên, chất lượng màn hình của thiết bị iPhone Xs Max cũng không hề kém cạnh so với những gì mà hãng DisPlay Mate đã đánh giá về iPhone Xs Max.
Hiện tại, những dòng thiết bị iPhone Xs và Xs Max xách tay đã được về Việt Nam với mức giá khá cao nhưng tại Bạch Long Mobile thì bạn sẽ được sở hữu với mức giá tốt hơn rất nhiều. Đồng thời, hệ thống kinh doanh này cũng đang chính thức mở đặt hàng trước cho bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max hàng chính hãng với những quà tặng hay ưu đãi sáng giá đi kèm. Cụ thể thì người dùng sẽ được nhận về cho mình một sạc dự phòng chính hãng, 100 phần quà bí mật dành tặng 100 khách hàng đầu tiên, cơ hội nâng cấp lên bộ nhớ lớn nhất hoàn toàn miễn phí cùng đặc quyền 5 sao đặc biệt dành cho khách hàng siêu VIP. Tham khảo chương trình ngay tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết