Chỉ điểm những chi tiết khác nhau của bộ ba iPhone 2018


Vào ngày 12/9 vừa qua, Apple cũng đã chính thức giới thiệu đến người dùng công nghệ những thiết bị iPhone mới của năm nay. Cụ thể là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.
Nếu xét về cơ bản thì ngoại hình của chúng và trang bị trên máy cũng trang bị tương tự nhau. Bài viết này sẽ chỉ ra những chi tiết khác biệt của những thiết bị này để người dùng có thể có được một cái nhìn tổng quan nhất trước khi quyết định sẽ sử dụng thiết bị nào.
Kích thước màn hình
Chi tiết khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là kích thước màn hình. Cụ thể thì iPhone Xs có màn hình nhỏ nhất trong bộ ba thiết bị còn iPhone Xs Max có màn hình lớn nhất với 6.5 inch. IPhone Xr cũng có một màn hình lớn 6.1 inch nhưng dòng máy này lại được trang bị màn hình LCD để giảm mức chi phí sản xuất. Còn bộ đôi còn lại cao cấp hơn với trang bị màn hình OLED thời thượng.

Chất liệu
Ngoài sự khác biệt về kích thước thiết bị thì chất liệu tạo nên chiếc máy cũng có phần khác biệt rõ rệt. Cụ thể thì iPhone Xs và iPhone Xs sở hữu cho mình phần khung thép sang trọng, không gỉ cùng 2 mặt kính bóng bẩy.
iPhone Xr chỉ được trang bị phần khung nhôm nhưng bù lại, chiếc máy vẫn có trang bị mặt kính sang trọng.
Màu sắc
iPhone Xr năm nay được Apple trang bị khá nhiều sự lựa chọn về màu sắc xanh, san hô, vàng, trắng, đen và đỏ. Còn ở bộ đơi iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay thì có thêm một phiên bản màu vàng mới thu hút bên cạnh màu sắc bạc và xám không gian quen thuộc.

Tính năng camera
Một trong những chi tiết khác biệt rõ rệt nhất của iPhone Xr so với những dòng máy còn lại là hệ thống camera. Cụ thể hơn, iPhone Xr có hỗ trợ ít nhất 1 camera sau 12MP đi kèm theo là tính năng rung quang học và camera trước 7MP. Tuy không có camera phụ phía sau nhưng thiết bị cũng cung cấp cho người dùng tính năng chụp ảnh xóa phông nhờ vào việc sử dụng phần mềm. Còn bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max thì có trang bị camera kép chất lượng hơn rất nhiều.
Thời gian pin
Một trong những chi tiết sáng giá nhất của thiết bị iPhone Xr chính là thời lượng pin tốt nhất. Dài hơn đến 1 giờ 30 phút khi so với đương kim vô địch iPhone 8 Plus của năm ngoái.

iPhone Xs và iPhone Xs Max thì cũng có thời lượng pin cao hơn lần lượt là 30 phút và 90 phút so với iPhone X.
Hiện tại, iPhone Xs và iPhone Xs Max đã có mặt tại Bạch Long Mobile với mức giá cùng những ưu đãi thật sự hấp dẫn dành cho người dùng thiết bị. Xem chi tiết và đặt hàng thiết bị iPhone mới ngay tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết