Bphone 3 đã thực sự gây chú ý với người dùng công nghệ


Gần đây, chúng ta phất hiện một clip về Bphone 3 của Bkav – thương hiệu smartphone Việt Nam được xuất hiện trên Youtube.
Có vẻ như đây chính là một bản dựng của Bphone 3. Nhưng nó đã thật sự thu hút người dùng. Đối với người dùng Việt Nam thì ngoài việc mong chờ iPhone mới năm nay thì thế hệ Bphone mới cũng được khá nhiều người mong chờ, đặc biệt là khi chúng ta ngày càng có nhiều hơn những tin tức về dòng thiết bị này.
Vừa qua thì YouTube Freaky Motion Studio cũng đã có hành động đăng tải về một đoạn clip Bphone dựa trên các tin đồn từ trước đến nay. Dù rằng đây chỉ là một bản dựng lên chứ không phải là một phiên bản hoàn thiện nhưng thực tế, Bphone 3 vẫn gây sốc và ấn tượng bậc nhất với thiết kế vuông vức và nam tính của thiết bị. Cụ thể hơn, thì chúng ta có thể nhìn thấy được một màn hình tràn viền với phần viền cực mỏng. Và đồng thời thiết bị cũng không có tai thỏ như bao thiết bị smartphone xu hướng hiện nay.

Đồng thời, bản dựng này cũng cho thấy rằng Bphone 3 thực sự sẽ loại bỏ đi nút home quen thuộc ở phía trước và thay vào đó là cảm biến vân tay hình tròn ở mặt sau thiết bị, phía trên của logo.
Theo những nguồn tin nội bộ nhận được từ phía Bkav thì Bphone 3 đã bị lùi ngày ra mắt để có thể bổ sung thêm tính năng chống nước cao cấp. Có lẽ trước đó, thiết bị smartphone đã xuất hiện quá nhiều điểm nối, và mỗi cổng kết nối đều là nơi mà nước có thể xâm nhập vào nên chất lượng chống nước của máy thực sự không ổn. Có lẽ vì Bphone 3 sử dụng một màn hình tràn viền nên việc khắc phục sẽ có phần khó khăn hơn.
Thư mời ra mắt Bphone 3 đã được gửi đi và ấn định vào ngày 10/10 tới đây. Bkav ra mắt Bphone 2018 khá muộn và trễ hơn 2 tháng so với năm 2017.

Thư mời của hãng đã có sự nhấn mạnh  về khả năng chụp xoá phông trên Bphone 3 với biểu tượng camera trên thiệp mời. Thế nên, người dùng yêu thích chụp ảnh có thể hoàn toàn có lý do để sở hữu cho mình dòng thiết bị này.
Thiết kế của máy được biết sẽ có phần tối giản ở các cạnh, mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm tốt hơn trên màn hình thiết bị.
Với bước đi táo bạo này thì thật sự mong rằng Bphone 3 của Bkav sẽ thực sự thành công và hy vọng rằng mức giá của sản phẩm vẫn ở phân khúc tầm trung – phân khúc mà hãng đã có được cho mình một lợi thế không nhỏ.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết