Nút trợ lý ảo AI sẽ xuất hiện trên Xiaomi Mi Mix 3 và Xiaomi Lex


Những thông tin gần đây đã cho biết rằng, sắp tới Xiaomi sẽ có thể chính thức trình làng thiết bị Xiaomi Mi Mix 3 cùng với một thiết bị mới có tên gọi khá lạ là Xiaomi Lex.
Trước đây, chúng ta từng nhìn thấy Xiaomi Mi Mix 2S chính thức trình làng và không có nhiều sự đột phá khiến người dùng khá thất vọng. Để bù lại, thế hệ Mi Mix 3 năm nay sẽ có trang bị mới lạ và đột phá hơn.
Trong vài tháng trở lại đây thì cũng đã có quá nhiều tin đồn về chiếc smartphone này, khủng nhất có lẽ là nó được đồn đại sẽ có thiết kế dạng module trượt như trên dòng Oppo Find X.

Đặc biệt hơn thì những tiết lộ mới còn chỉ ra rằng thiết bị Xiaomi đã sẵn sàng tung ra đến 2 chiếc điện thoại là Xiaomi LEX và Mi Mix 3. Tuy nhiên, chúng ta không có quá nhiều thông tin về chiếc smartphone LEX lạ của Xiaomi, nhưng ít nhiều khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc Vivo NEX từng xuất hiện cách đây không lâu.
Một giả thiết hoàn toàn có thể xảy ra là Xiaomi sẽ trình làng bộ đôi thiết bị smartphone mới của mình với những trang bị module trượt và module máy ảnh trượt được lấy ý tưởng từ Oppo Find X và Vivo NEX.  Như vậy, hãng cũng đang có kế hoạch để tối ưu hóa màn hình và loại bỏ đi phần notch bên trên.

Ngoài ra thì cả 2 thiết bị này còn được tiết lộ là sẽ có thêm một trang bị mới là nút trợ lý ảo ở cảnh bên trái của máy. Điều này tương tự như nút Bixdy trên các dòng thiết bị Samsung cao cấp. Và đây rất có thể là trợ lý ảo AI được tích hợp vào máy để hỗ trợ và giúp đỡ người dùng. Như vậy, trên 2 dòng thiết bị này chúng ta hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm tốt nhất với trí tuệ thông minh AI.
Trước đây cũng từng xuất hiện các thông số kỹ thuật của thiết bị Xiaomi Mi Mix 3, nhưng đây chỉ  là những tin đồn. Tuy nhiên, vẫn có thể nó sẽ xuất hiện trên thiết bị này khi ra mắt.
Cụ thể hơn thì chiếc máy sẽ có trang bị cho mình công nghệ kết nối mạng 5G, đi kèm theo đó là con chip xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, đi kèm theo đó là RAM 6/8 GB. Bộ nhớ trong của máy cũng sẽ có cho mình 2 sự chọn lựa là 128GB và 256GB, trang bị dư sức để người dùng có thể được một không gian lưu trữ tốt.
Camera phía sau thiết bị cũng được biết là sẽ có trang bị đến 3 cảm biến 20MP cho chất lượng hình ảnh tốt hơn đến người dùng.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết