LEI JUN tiếp tục xác nhận Xiaomi sẽ có một hội thảo cuối tháng 5

Vào ngày 15 tháng 5, Xiaomi chính thức thông báo sẽ tổ chức một cuộc họp báo ở Thâm Quyến vào cuối tháng 5. Công ty đã không nêu rõ ngày chính xác và sản phẩm sẽ được ra mắt hưng nhiều thông tin đã cho rằng đó sẽ là ngày 31 tháng 5. Hôm nay, Lei Jun, Giám đốc điều hành của Xiaomi, nhắc lại rằng công ty sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào cuối tháng 5 nhưng ông cũng không nói cụ thể. Hội nghị này sẽ được tổ chức ở Thâm Quyến và Xiaomi sẽ cho ra mắt một loạt các sản phẩm như được xác nhận bởi Lei Jun. Tuyên bố của ông gần như đã đọc “từ Mi MIX 2S đến hội nghị Thâm Quyến”. Điều này cho thấy rằng sẽ có một nâng cấp cho Mi MIX 2S khi đến Thâm Quyến.


Từ những thông tin trước đó, Xiaomi sẽ phát hành Xiaomi Mi 7, Xiaomi Mi 8 và có lẽ Mi Band 3 trong hội nghị này. Thiết bị được gọi là "Xiaomi Mi 8" thực sự có thể là phiên bản cao hơn của Xiaomi Mi 7 sẽ được sử dụng để kỷ niệm 8 năm của công ty.


Chúng tôi cũng biết rằng Xiaomi có thói quen tung ra nhiều sản phẩm trong suốt cả năm, mặc dù chỉ một vài trong số đó thực sự làm nổi bật. Vì vậy, chúng tôi đang mong đợi nhiều thiết bị mà có lẽ sẽ bị lu mờ bởi các điện thoại thông minh hàng đầu trong hội nghị. Ngoài các Xiaomi Mi 7, Xiaomi Mi 7 8 phiên bản kỷ niệm (hoặc Xiaomi Mi 8) và Xiaomi Mi Band 3, mà thiết bị khác là bạn mong đợi Xiaomi để công bố?

Xem thêm:


Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết