Lộ ảnh thực tế Nokia Phoenix X7 (7.1 Plus) có màu sắc mới đẹp mắt


Mới đây thôi thì dòng thiết bị smartphone tầm trung mới của Nokia với tên gọi Phoenix X7 (7.1 Plus) cũng đã xuất hiện một số hình ảnh thực tế khá đẹp mắt.
Theo đó, ở thế hệ thiết bị Nokia PhoenixX7 (7.1 Plus) mới này ngoài sự xuất hiện của phiên bản mặt lưng làm từ kính với màu tráng thông thường thì thiết bị còn xuất hiện thêm một màu sắc mới khá thú vị là màu xám. Cụ thể thì thiết kế mặt lưng của thiết bị quả thật vẫn như những hình ảnh đã từng rò rỉ trước đây với trang bị cụm camera kép ấn tượng. Đi kèm theo đó là trang bị cãm biến vân tay được đặt giữa thân máy giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Một số thông tin trước đây từng bị rò rỉ cũng đã cho rằng thiết bị smartphone tiếp theo mà HMD Global cho ra mắt sẽ có màn hình trang bị với kích thước 5.9 inch. Kích thước này có vẻ nhỏ hơn đôi chút so với kích thước  6 inch mà Nokia 7 Plus đang sở hữu.
Bên cạnh đó, độ phân giải của thiết bị vẫn sẽ giữ nguyên là 1080 x 2.160 pixel. Tuy nhiên, trang bị hiệu năng của thiết bị sẽ được gia tăng đáng kể hơn nhờ trang bị cấu hình ấn tượng bên trong thiết bị. Cụ thể hơn thì thiết bị này sẽ có trang bị con chip xử lý Snapdragon 710. Chưa hết, viền trên thân máy sẽ có một khu vực nhỏ dành cho camera selfie, cảm biến tiệm cận và loa thoại. Điều đặc biệt nhất chính là chiếc máy sẽ không có trang bị màn hình tràn viền tai thỏ thú vị như bộ đôi Nokia X5, X6 trước đây.
Dù đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ về dung lượng pin được trang bị trên máy nhưng thiết bị Nokia 7.1 Plus cũng được kỳ vọng sẽ có hỗ trợ tính năng sạc nhanh 18W. Và dòng sản phẩm dự kiến trong năm nay cũng sẽ có nhiều khả năng sẽ có thời điểm ra mắt rơi vào tháng sau (tháng 10).

Mới đây thôi thì Nokia 7.1 Plus cũng đã vô tình xuất hiện trong video 360 độ. Điều này cũng phần nào gợi ý cho chúng ta thấy rằng thiết bị này cũng đang rất cận kề ngày ra mắt. Và tất nhiên, video 360 độ này cũng sẽ khong có xuất hiện bất kỳ tai thỏ nào.
Nó cũng có trang bị cạnh dưới bao gồm các chi tiết như cổng USB, loa ngoài cùng micro. Cạnh trái thì vẫn là khay Sim, cạnh trên vẫn là jack cắm tai nghe 3.5 mm quen thược và cảnh phải của máy cũng chưa nút chỉnh âm lượng cùng nút nguồn.
Ở mặt sau, Nokia mới này cũng sẽ được tích hợp camera kép đặt theo chiều dọc, cảm biến vân tay nằm ở giữa thiết bị.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết