Xuất hiện màn hình Xiaomi Mi 7 cho thấy thiết kế của nó

Mặc dù muộn hơn những gì chúng tôi đã quen, nhưng Xiaomi Mi 7 dường như ngày càng trở nên gần gũi hơn khi nhiều rò rỉ bật lên mỗi ngày. Khoảng thời gian này, chúng tôi có một cái nhìn về những gì rất có thể là một bảo vệ màn hình cho hàng đầu Xiaomi sắp tới.


Hình ảnh trên dường như xác nhận những gì chúng tôi đã báo cáo trong một vài tháng nay - Mi 7 sẽ có một đỉnh cao. Vì vậy, bạn có thể từ bỏ tất cả hy vọng nhìn thấy một cái gì đó giống như một thiết kế nhỏ hơn Mi MIX 2S hoặc bezels siêu mỏng và trên cùng - phong cách Xiaomi Mi 6 / Samsung S9.

Mặc dù đây là một lựa chọn thiết kế mà nhiều người sẽ không tiêu hóa, thật khó để đổ lỗi cho Xiaomi vì đã theo đuổi xu hướng mà hầu hết các nhà sản xuất điện thoại đã nhảy vào. Ngoài ra, bằng cách nhìn vào hình ảnh, chúng tôi có thể có một cái gì đó tốt trong trở lại, chúng ta đang nói về một hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D iPhone X-style hoặc một camera phụ ở phía trước.


Xiaomi cũng quản lý để mỏng xuống dưới bezel so với cạnh tranh, vì vậy chúng tôi phải cung cấp cho họ một số tín dụng cho điều đó là tốt.

Cuối cùng, việc không có máy quét vân tay ở cằm bên dưới màn hình, cũng có thể xác nhận rằng chúng tôi sẽ nhận được một máy quét vân tay dưới màn hình. Bây giờ, điều đó không thú vị sao? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết