Xiaomi Mi 8 sẽ được bán ở rất nhiều nước và có cả Việt Nam


Thời gian đầu khi bắt đầu thành lập, hãng smartphone Xiaomi chỉ cung cấp sản phẩm của mình tại thị trường nội địa tức là chỉ bán tại Trung Quốc. Nhưng sau đó ít lâu, hãng sản xuất này đã chính thức mở rộng thị trường sang các quốc gia khác.
Thậm chí rằng, đã có những báo cáo cho rằng Xiaomi sẽ có kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ trong thời gian tới.
Chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay sẽ là Xiaomi Mi 8 và chiếc smartphone này sẽ được ra mắt trong vài giờ nữa thôi trong lễ kỉ niệm 8 năm của hãng. Đồng thời, biến thể Mi8 SE và vòng đeo tay Mi Band 3 cũng sẽ xuất hiện trong cùng sự kiện.


Có tin tức cho rằng Mi 8 sẽ được ra mắt và đưa lên kệ sau đó vài này. Nhưng mặc dù được ra mắt và bán ra sớm hơn ở Trung Quốc nhưng chiếc máy cũng sẽ sớm xuất hiện ở các quốc gia khác.
Theo một poster chính thức của Xiaomi Mi 8 vừa xuất hiện trên Reddit thì Xiaomi Mi 8 sẽ được phát hành trên 8 quốc qua khác nữa và thời gian sẽ là ngay sau khi ra mắt.
Việc chỉ ra mắt ở 8 Quốc gia có vẻ hơi lạ nhưng khi để ý chúng ta sẽ thấy nó vô cùng trùng hợp bởi đây là chiếc smartphone mang tên có con số 8 may mắn, ra mắt trong lễ kỉ niệm 8 năm. Như vậy con số 8 quốc gia cũng là được chọn theo quan niệm may mắn của người Trung Quốc.

Nhưng một điều chắc chắn rằng, sau đó một thời gian ngắn, Mi 8 cũng sẽ có mặt ở nhiều Quốc gia hơn nữa.
Theo tấm poster được chia sẻ thì các quốc gia mà Mi 8 sẽ có mặt đầu tiên bao gồm: Ai Cập, Pháp, Ý, Ấn Độ, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan và Việt Nam. Đây được xem là những Quốc gia tiềm năng và có thị phần của Xiaomi khá cao.
Một tiết lộ nho nhỏ nữa là trong lúc chờ đợi, vì quá nôn nóng hay chăng mà CEO của Xiaomi – ông Jei Jun đã chia sẻ những bức ảnh thực tế được chụp từ camera của Xiaomi Mi 8. Quả thật vô cùng ấn tượng với hình ảnh sắc nét được chụp cùng một cảnh và trong nhiều thời gian khác nhau trong ngày. Điều này chứng tỏ là thiết bị mới này có khả năng giúp người dùng dễ dàng tạo nên một bức ảnh đẹp từ camera của mình và trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.
Cùng nhìn ngắm nhé.




Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết