Xiaomi sẽ cho ra mắt hơn 100 triêu sản phẩm trong năm 2018

Năm 2016 là một năm tuyệt vời cho Xiaomi. Nhờ vào dòng sản phẩm Xiaomi Mi 5, nhà sản xuất đã có được vị trí đầu tiên trên thị trường nội địa. Nhưng một năm sau, nó lăn vào vực thẳm. Chúng tôi không thể nhớ liệu nhà sản xuất có công bố số liệu bán hàng chính thức hay không, nhưng theo một số nguồn tin, công ty đã bán được khoảng 50 triệu điện thoại thông minh. Nhiều người vội vã chôn mông Xiaomi. Nhưng Giám đốc điều hành của công ty, Lei June nắm quyền quản lý trong tay và trong năm 2017 công ty đã cho thấy kết quả đáng kinh ngạc. Theo IDC, đã xuất xưởng hơn 92,4 triệu chiếc. Sự tăng trưởng liên tục của các con số bán hàng khiến nhiều nhà phân tích ước tính rằng các lô hàng điện thoại thông minh của Xiaomi vào năm 2018 dự kiến ​​vượt quá 100 triệu đơn vị lần đầu tiên.



Trên thực tế, mức tăng này sẽ không quá lớn (khoảng 10%). Nhưng đây không phải là phần quan trọng nhất của câu chuyện. Điều thú vị hơn, nếu Xiaomi đạt đến con số này, điều đó có nghĩa là tất cả các nhà cung cấp R & D cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Tại thời điểm này, Xiaomi đang hợp tác sâu sắc với nhiều nhà sản xuất hàng đầu như Foxconn, Inventec, Dali Optoelectronics, TSMC, và những công ty khác. Vì vậy, khi khách hàng của họ thành công, họ sẽ nhận được nhiều đơn hàng hơn và nhận được nhiều lợi nhuận hơn.

Gần đây, Giám đốc điều hành Xiaomi, Lei June gần đây đã đến thăm Dali Optoelectronics. Sau này cung cấp các mô-đun máy ảnh cho điện thoại thông minh Xiaomi. Vì vậy, giả sử chuyến thăm này có một mục tiêu duy nhất là đảm bảo năng suất và cung cấp các mô-đun máy ảnh cho các mẫu máy cao cấp.



Hơn nữa, một vài ngày trước, chúng tôi đã học được Xiaomi đã hợp tác với TSMC để tạo ra SoS S2 của Surge. Theo một số nguồn, thứ tự ban đầu quá cao. Và dự kiến ​​sẽ thêm nhiều đơn hàng hơn sau đó. Đồng thời, Xiaomi đang sử dụng chip hàng đầu của Qualcomm trên các mẫu cao cấp của Qualcomm. Và công nghệ xử lý 7nm của TSMC sẽ được sử dụng trong chipset Snapdragon 855, sẽ xuất hiện trên dòng sản phẩm Mi của thế hệ tiếp theo.

Cuối cùng, Xiaomi mang lại tầm quan trọng lớn cho thị trường Ấn Độ. Trong quý IV năm 2017, nó đã vượt qua Samsung là thương hiệu lớn nhất trong nước và thành lập một nhà máy PCB mới hợp tác với Foxconn. Vì vậy, nó chỉ ra sự tăng trưởng của Xiaomi là thuận lợi cho tất cả các nhà cung cấp của nó.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết