Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Tuần này tại Google I / O Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung tính năng tương thích của Trợ lý Google cho ba sản phẩm gia dụng thông minh và chính thức đưa chúng đến Hoa Kỳ. Đèn Mi Bedside (ở trên) và Mi LED Smart Bulb có thể hiển thị tới 16 triệu màu, với hỗ trợ trợ lý giọng nói cũng cho phép bạn điều khiển độ sáng và nhiệt độ màu. Mi Smart Plug, trong khi đó, thêm điều khiển Wi-Fi vào bất kỳ ổ cắm nào để bạn có thể bật và tắt các thiết bị.


Xiaomi hầu như không có mặt ở Mỹ và các sản phẩm đối tác này đại diện cho một phần nhỏ của hệ sinh thái được cung cấp ở Trung Quốc, Ấn Độ và các nơi khác. Nhưng bằng cách thêm hỗ trợ của Trợ lý Google, Xiaomi có thể ít nhất hiện diện chính nó như là một lựa chọn khả thi hơn cho người mua sắm tiện ích của Mỹ. Giám đốc điều hành Lei Jun gần đây cho biết công ty có kế hoạch ra mắt điện thoại riêng của mình tại Mỹ trong vòng một năm hoặc lâu hơn, mặc dù nó đã hứa hẹn tương tự trong quá khứ.

Đèn Mi Bedside sẽ có mặt tại Mỹ trong tháng này; hai sản phẩm khác không có ngày phát hành chính thức. Thông tin giá chưa khả dụng.

>>> Xem thêm: Giới thiệu Xiaomi Redmi S2 camera trước 16 MP màn hình 18: 9 cùng thông số và giá bán

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết