Xiaomi Redmi S2 ra mắt dự kiến ​​vào ngày 10 tháng 5

Redmi S2 được thiết lập để trở thành điện thoại thông minh ngân sách sắp tới của Xiaomi khi nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã trêu chọc ra mắt điện thoại vào ngày 10 tháng 5. Đoạn teaser cho thấy một người đàn ông đang xuống sân vận động Suning.com, với chữ 'S' được viết bằng lớn trên dù nói. Khi những tin đồn và quảng cáo trêu ghẹo đã được tiết lộ trong quá khứ, điều này dự kiến ​​sẽ là Redmi S2 sắp tới có thể độc quyền với Suning.com ở Trung Quốc. Hình ảnh từ những tin đồn trước cho thấy một thiết kế tương tự như Xiaomi Redmi Note 5 Pro và Mi 6X.


Bản cập nhật này đã được tiết lộ bởi Xiaomi trong một bài đăng trên Weibo. Trước đây, Xiaomi đã đăng một teaser khác cho thấy chữ "S" trong màu đỏ và màu xanh. Hơn nữa, Redmi S2 cũng được phát hiện với các bức ảnh sản phẩm có độ phân giải cao khi mở cửa hàng Mi tại Cộng hòa Séc.

Trước đó, điện thoại thông minh đã trải qua quá trình xử lý chứng nhận TENAA và chứng nhận 3C thông thường ở Trung Quốc, cho thấy một sự ra mắt sắp xảy ra trong nước. Trong khi Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt vào tuần tới, một sự ra mắt của Ấn Độ cũng đang trong quá trình chờ đợi nếu tin đồn được tin tưởng.

Theo các lần rò rỉ và nhìn thấy trước đó, Redmi sẽ chạy MIUI 9 trên đầu trang của Android Oreo out-of-the-box. Nó được cho là có màn hình HD + (720x1440 pixel) 5,99 inch, với tỷ lệ khung hình 18: 9. Chiếc điện thoại này được đề nghị được trang bị Qualcomm Snapdragon 625 SoC - được kết hợp với bộ nhớ RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm, thiết lập phía sau máy ảnh kép dọc với cảm biến chính 12 megapixel và cảm biến thứ cấp 5 megapixel. Camera phía trước có thể có cảm biến 16 megapixel và chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ bởi pin 3080mAh.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết