Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết


Samsung với kinh nghiệm 10 năm là đầu tàu về dòng smartphone (điện thoại thông minh) đã chính thức chinh phục người dùng với thế hệ Galaxy S tiếp theo của mình.
Cũng như mọi năm, Samsung bắt đầu một năm mới với dòng Samsung Galaxy S. Nó như là một sự phục vụ tốt nhất, tâm huyết nhất của công ty cung cấp cho khách hàng, và ở năm nay chúng ta đã thấy được sự trình làng, ra mắt hoàn toàn mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm là Samsung Galaxy S10.
Samsung Galaxy S10 được bán ra tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu ưu đãi. Cụ thể, trong thời gian này, khi sắm cho mình chiếc smartphone này tại Bạch Long Mobile thì bạn chỉ cần chi trả mức chi phí là 16.290.000 đồng. Còn ở phiên bản Samsung Galaxy S10 Plus thì mức chi phí bạn phải chi trả 18.190.000 đồng. Đây là mức chi phí cực rẻ khi so sánh với mức giá hiện có trên thị trường. Thế nên, nếu mua sắm ngay thiết bị smartphone này thì bạn sẽ nhận được cho mình mức ưu đãi tốt nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, khi sở hữu thiết bị smartphone này thì khách hàng còn được tặng kèm thêm một voucher mua sắm thiết bị iPhone chất lượng trị giá 500.000 đồng.
Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt này tại đây nhé.
Những điểm nỗi bật lớn nhất của Galaxy S10:
Với kinh nghiệm của mình, Samsung đã thực sự hạ nốc ao tất cả đồi thủ khi nói về Phần cứng. Với màn hình công nghệ như mặt kính gương và đường viền bằng nhôm, thêm vào đó là công nghệ màn hình AMOLED tiên tiến nhất từ trước đền nay. Tiếp đến là đặc điểm nội bật thể hiện sự vượt trội tất cả với bộ 3 camera chính với độ phân giải siêu nét.
Thêm vào đó là công nghệ mới với bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ (Qualcomm's Snapdragon 855), bộ vi xử lý như là một lời khẳng định về kinh nghiệm đến từ Samsung.

Thực sự là Samsung đã làm rất tốt trong những năm gần đây khi mà, khi mà liên tiếp cho ra mặt các sản phẩm dòng S ngày càng chất lượng và tiên tiến nhằm thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nếu bạn còn đang dùng những dòng Galaxy S9 ra mắt vào năm ngoái cũ hơn và phân vân không biết có nên nâng cấp cho mình một chiếc Galaxy S10 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s10-plus.html) không ?
Thì một lời khuyên thật sự là bạn nên đến các chi nhánh BachLongMobile vào ngày 08/03 để trải nghiệm cho mình một cảm giác hoàn toàn mới, với nhũng cải tiến vượt trội hoàn toàn mà Siêu phẩm Galaxy S10 mang lại.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi Pocophone lộ video trên tay người dùng