OPPO F11 Pro - smartphone cực đẹp, mạnh mẽ mà còn độc đáo


OPPO thực sự đã làm nên một làn sóng mới vào năm ngoái với hàng loạt những thiết bị OPPO Find X, R17 Pro. Và năm nay, OPPO F11 Pro sẽ là sản phẩm thu hút tiếp theo.

Thiết kế đẹp mắt

OPPO F11 Pro là dòng thiết bị cao cấp với thiết kế khung kim loại cao cấp cùng cách phủ màu gradient lấp lánh phía sau.
Màn hình của máy cũng được tối ưu khi sử dụng camera pop up, với tỷ lệ màn hình hiển thị là 90.9%. Màn hình của máy sẽ đạt kích thước màn hình là 6.53 inch, độ phân giải là 2340 x 1080 px cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa đến người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ

OPPO F11 Pro mang trên mình bộ vi xử lý Helio P70 giúp cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Mang đến những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng trong từng tác vụ sử dụng.
Khả năng chiến game của OPPO F11 Pro cũng vô cùng đặc sắc. Bởi hãng cũng đã phát triển công cụ giúp tăng tóc hiệu suất riêng của hãng tên là Hyper Boost giúp phân phối tài nguyên máy một cách thông minh, hỗ trợ chơi game hiệu quả.
Viên pin trên máy của thiết bị cũng đạt dung lượng 4000 mAh cho thiết bị thời lượng sử dụng lâu dài, đi cùng là khả năng sạc nhanh VOOC 3.0 cho thiết bị sự tiện dụng.
OPPO F11 Pro có đến 2 phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB cho người dùng chọn lựa bộ nhớ phù hợp một cách thoải mái nhất. Cảm biến vân tay của thiết bị được đặt phía sau mặt lưng của máy giúp mở khóa máy nhanh chóng, chính xác.

Camera cao cấp

OPPO F11 Pro có trang bị là camera pop - up 16MP ở trước cho hình ảnh “tự sướng” trở nên chi tiết và đẹp mắt. Ngoài ra, trang bị camera kép phía sau thiết bị 48MP + 5MP cho hình ảnh chụp sắc nét.
Nhìn chung, hệ thống camera trên máy chính là chi tiết ấn tượng nhất của thiết bị, nhất là khi OPPO sử dụng dụng phương pháp ghép pixel để tăng hiệu năng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Kết luận

OPPO F11 Pro thực sự là thiết bị đáng chú ý từ trang bị cấu hình, tính năng cho đến sản phẩm thực bên trong thân máy. Và thiết bị này cũng có thể xem là đối thủ nặng ký hàng đầu hiện nay đối với sản phẩm smartphone tầm trung. Với thiết kế thu hút, phần cứng mạnh mẽ và những tính năng thú vị thì chiếc smartphone này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý với hầu hết mọi người dùng.
Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về chiếc smartphone hấp dẫn OPPO F11 Pro này nhé.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết

Xiaomi Pocophone lộ video trên tay người dùng