Samsung Galaxy A20 lộ chi tiết cấu hình chi tiết trên Geekbench


Thời gian gần đây, chúng ta từng nhìn thấy được những dòng thiết bị Samsung Galaxy A mới với những thông tin dần lộ diện. Dòng A chính là dòng máy giá tốt mới của Samsung sắp và sẽ trình làng trong thời gian tới.
Theo như nhận định từ phía người dùng gần đây thì có lẽ, Samsung Galaxy A sẽ là dòng máy trong tương lai thực sự bùng nổ vì đã có được những trang bị xuất sắc nhưng mức giá lại tốt hơn, đây là xu hướng sản xuất đã vô cùng bắt khách thời gian qua.
Dù nằm gần cuối sổ trong danh sách Samsung Galaxy A 2019 nhưng Samsung Galaxy A20 cũng hứa hẹn có được trang bị trên mình một phần cứng khá tốt.
Và không lâu sau khi dòng thiết bị Samsung Galaxy A30 trình làng và xuất hiện trên Geekbench thì Samsung Galaxy A20 cũng lại tiếp tục là nhân tố thứ 2 lộ cấu hình trên trang điểm chuẩn này.
Và nhờ sự rò rỉ thông tin này mà chúng ta đã có được thông tin về trang bị cấu hình mà Samsung Galaxy A20 sẽ sở hữu được.

Cụ thể hơn thì Samsung Galaxy A20 sẽ có số model là SM-A205FN. Nó được phát hiện sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất. Google với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip xử lý Exynos 7885, có 8 nhân xung nhịp 1.35 GHz. Đi kèm theo đó là trang bị dung lượng RAM 3GB cho người dùng khả năng đa nhiệm khá mượt mà.
Có thể thấy được rằng dù thiết bị thuộc dòng Samsung Galaxy A nhưng chiếc máy cũng có được trang bị cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng. Con chip xử lý Exynos 7885 chính là con chip từng được sử dụng trên bộ đôi Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018) và mang đến không ít sự khen ngợi từ phía người dùng cho bộ đôi này.

Với trang bị cấu hình này thì Samsung Galaxy A20 đã ghi được số điểm cũng khá ấn tượng trên Geekbench,với 1,099 điểm kiểm tra đơn nhân và 3,456 điểm kiểm tra đa nhân. Đây là kết quả có phần thấp hơn một chút so với người anh em Samsung Galaxy A30 của nó nhưng đây cũng là một điểm số tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết rằng kết quả điểm số này trên Geekbench cũng hoàn toàn không hề chính xác cho đến khi có chúng ta nhận được thông tin chính xác về những gì Samsung Galaxy A20 sẽ trang bị.
Dù hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ Samsung sẽ trình làng dòng thiết bị Galaxy A nào trước nhưng theo kế hoạch của hãng thì có đến 10 mẫu smartphone Galaxy A trong nửa đầu năm 2019. Thế nên, chúng ta cứ chờ đợi xem Samsung sẽ mang đến những gì cho thị trường công nghệ nhé !!!

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình