Loạt ảnh Moto G7 Plus thực tế khiến nhiều người “say nắng”


Theo thông tin mới nhất, Motorola đang chuẩn bị ra mắt dòng thiết bị di thoại di động dòng Moto G mới của mình. Thế hệ smartphone  này được dự kiến sẽ trình làng ở một sự kiện Brazil vào ngày 7/2 tới đây. Mới đây thôi thì hình ảnh trên tay đầu tiên của Moto G7 Plus cũng đã bị rò rỉ.
Theo đó thì hình ảnh này cũng đã tiết lộ rằng Moto G7 Plus sẽ có sở hữu thêm trên mình một màn hình ấn tượng cùng thiết kế giọt nước, các phần viền máy được vát rất mỏng. Trong khi đó, mặt lưng của máy cũng được uốn cong và trang bị camera kép, đèn LED Flash. Không những thế, trang bị cảm biến vân tay trên máy cũng sẽ cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng thiết bị.
Cấu hình của Moto G7 Plus cũng đã bị rò rỉ trên trang web của Motorola với thông tin ấn tượng về màn hình khủng đạt kích thước 6.24 inch (độ phân giải 2.270 x 1.080 pixel). Thiết bị cũng sử dụng con chip xử lý Snapdragon 636 cùng RAM 6GB, bộ nhớ trong đạt 64GB cho người dùng khả năng lưu trữ dữ liệu tối ưu đến người dùng.

Trang bị camera trên Moto G7 Plus cũng vô cùng ấn tượng với trang bị camera kép đạt 16MP + 5MP độ phân giải, camera selfie của thiết bị cũng đạt 8MP cho người dùng khả năng chụp ảnh tối ưu. Viên pin trên máy cũng đạt đến 3000 mAh cho khả năng sử dụng thiết bị dài lâu hơn đến người dùng.
Dòng sản phẩm Moto G7 gồm có bốn model, trong đó Moto G7 và G7 Plus sẽ là dòng máy có mức giá tốt nhất trong bộ 4.
Còn Moto G7 Power cũng có sự lộ diện thông tin khá nhiều trong thời gian trở lại đây. Cụ thể thì thiết bị này có kích thước lớn lên đến 6.2 inch với độ phân giải đạt HD+ cho khả năng lưu trữ dữ liệu tối ưu nhất. Màn hình của máy cũng sẽ được đi theo hướng màn hình tràn viền chất lượng cao và đây cũng là nơi chứa loa thoại với camera selfie 8MP.

Sức mạnh của Moto G7 Power được lấy từ bộ vi xử lý Snapdragon 632.  Moto G7 Power có pin 5.000 mAh, nhờ vậy mà có thể thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày dài mà không lo lắng về vấn đề cạn năng lượng.
Moto G7 Power được biết là dòng thiết bị có mức giá cao trong bộ 4 dòng thiết bị này sẽ trình làng trong tương lai của Motorola. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng dòng thiết bị này sẽ có được cho mình một trang bị khủng mang đến những trải nghiệm mượt mà, hoàn hảo trên thiết bị.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình