Lộ hình ảnh render LG G8 ThinQ, thiết kế không quá ấn tượng


LG G8 ThinQ – một dòng thiết bị mới trong làng công nghệ, người kế nhiệm dòng máy LG G7 ThinQ từng rất được yêu thích bởi người dùng.
Hình ảnh render của LG G8 ThinQ vừa được đăng tải và cũng cho thấy rằng chiếc máy sẽ có được cho mình thiết kế không hề thay đổi so với tiền nhiệm của mình.
Và các báo cáo trước đây cũng đã cho biết rằng dòng LG G8 ThinQ sẽ được hãng chính thức trình làng tại sự kiện MWC 2019, được diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 năm nay. Và bây giờ, chính dòng thiết bị điện thoại này cũng đã vừa lộ diện hình ảnh render chính thức và chúng ta cũng đã thấy được phần nào về thiết kế và một số trang bị của máy.

Cụ thể hơn thì hình ảnh render này đã được đăng tải bởi trang Gizchina – một trang công nghệ khá uy tín. Và qua đó, chúng ta thấy LG G8 ThinQ có thiết kế không có quá nhiều sự khác biệt so với tiền nhiệm. Thiết bị vẫn giữ lại trang bị màn hình “tai thỏ” thời thượng cùng những phần viền máy làm mỏng hơn.
Phần rãnh của máy cũng không còn sự xuất hiện của loa thoại nữa mà chỉ chứa camera selfie quen thuộc cùng cảm biến khác. Đây có thể là hệ thống nhận diện gương mặt với đèn chiếu sáng hồng ngoại hoặc là camera ToF hỗ trợ nhận dạng 3 chiều. Đây là 1 ẩn số khá thú vị tính đến thời điểm này.
Chưa hết, bạn cũng có thể thấy là cảm biến vân tay của máy không được thiết kế trong màn hình mà được đặt ở mặt lưng của thiết bị. Còn nhớ trên dòng thiết bị V40, LG đã trang bị tới 3 camera ở mặt lưng nhưng trên G8 chỉ có 2 camera và cụm camera kép này sẽ có độ phân giải được cải tiến hơn khá nhiều.

Dù chưa rõ rằng bên trong tính năng của máy sẽ ra sau nhưng toàn bộ những thông tin ở thời điểm này về LG G8 ThinQ cũng cho chúng ta thấy rằng LG G8 ThinQ khá nhạt trong hàng loạt những sản phẩm cao cấp hiện nay. Nhất là khi hàng loạt những thiết bị smartphone cùng phân khúc khác đã có trang bị cho mình ba camera hay cảm biến vân tay dưới màn hình. Điều này khiến sự lo lắng về khả năng cạnh tranh của LG G8 ThinQ càng tăng cao.
Nhưng cũng có thể LG đã đi theo một chiến lược mới hoàn toàn khác, đó là giữ nguyên trang bị tính năng là đầu tư khủng cho trải nghiệm hiệu năng của người dùng trên thiết bị.
Người dùng vẫn nên chờ đợi thêm một thời gian nữa đến khi LG G8 ThinQ được giới thiệu tại MWC 2019 được diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Để biết được tất cả những gì mà thiết bị có trang bị trên mình.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình