Màn hình 3D của Samsung đang được phát triển, hứa hẹn nhiều bất ngờ mới


Gần đây, Samsung cũng đã thực hiện nộp đơn để xin cấp về bằng sáng chế về một thiết kế màn hình 3D. Chính thiết bị này cũng được sử dụng trên TV hoặc được sử dụng như một chiếc màn hình thực sự độc lập, cho phép người dùng có thể thực hiện kết nối với những chiếc điện thoại thông minh….  Để có thể hiển thị một cách sinh động hơn rất nhiều.
Những thông tin đi kèm bằng sáng chế cũng cho người dùng thấy được rằng họ có thể thực hiện chuyển tiếp thông tin khi đang hiển thị trên điện thoại thông minh … Và ví dụ nếu như người dùng đang thực hiện cuộc gọi, màn hình thì cũng có thể hiển thị người mà họ đang đàm thoại.
Ngoài ra, màn hình này cũng có thể sử dụng để thực hiện điều khiển cả trình phát nhạc, có thể sử dụng các lập thể hoặc ba chiều trong việc thực hiện hiển thị nội dung 3D. Chính phương pháp lập thể này cũng sử dụng đến 2 bức ảnh để có thể đối chiếu hình ảnh 3D. màn hình đặc biệt này cũng có thể sẽ cho phép người dùng có thể tương tác với các vật thể ảo do thiết bị hiển thị và sử dụng về bức xạ hồng ngoại hay là sóng siêu âm … để có thể theo dõi hay cách ly người dùng.

Bên cạnh đó thì cũng theo bằng sáng chế của Samsung, thiết bị sẽ có thể bao gồm thêm một thiết bị camera được sử dụng để có thể thực hiện xác định các vật thể hay thậm chí là có thể nhận dạng về hình dáng, màu sắc trên vật thể.
Sau đó thì phần giao diện người dùng của màn hình sẽ được điều chỉnh theo đối tượng, được phát hiện cũng như được hiển thị những thông tin liên quan đến sản phẩm như xuất xứ, nơi bán và cả giá bán.
Samsung đã ra mắt TV 3D của mình từ khá lâu nhưng thiết bị này lại không được thành công bởi những bất tiện của nó trong quá trình sử dụng. Chính công ty cũng vẫn đang tiếp tục sự cải tiến về công nghệ màn hình 3D để họ có thể nộp được bằng sáng chế liên quan đến màn hình phát 3 chiều thú vị.

Samsung cũng đã có những bằng sáng chế của mình gửi đi cách đây 2 tháng, thể hiện về một công nghệ màn hình hiển thị đến 3 chiều để hình ảnh có được độ phân giải cao. Đồng thời thì chính công nghệ này cũng làm giảm đi lượng công việc mà họ cần xử lý.
Một bằng sáng chế thú vị, hứa hẹn được Samsung tận dụng và khai thác này cũng sẽ có thể liên quan đến các máy chiếu ba chiều mà công ty có thể ứng dụng trong các thiết bị cầm tay có màn hình gập tương lai.
Dù không phải lúc nào các bằng sáng chế cũng sẽ được chính thức thương mại hóa. Nhưng những nỗ lực của Samsung trên thực tế là đang vẽ ra một tín hiệu đáng mừng về cách mà công ty này phát triển những công nghệ mới của mình trong tương lai.
Bởi chúng ta không thể phủ nhận rằng Samsung là một trong những thương hiệu lớn nhất hiện nay trên thị trường công nghệ và những định hướng phát triển trong tương lai của Samsung cũng có thể là tương lai của cả thị trường công nghệ.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình