So găng iPad Pro 2018 so với những thiết bị tiền nhiệm

iPad Pro 2018 là dòng thiết bị mới nhất của Apple và nó cũng là dòng máy được mong chờ khá lâu ngay từ khi rò rỉ thông tin. Bởi trước đây, chúng ta từng nhận được thông tin là thiết bị iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế màn hình tràn viền, cấu hình mạnh.
Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu xem chiếc iPad Pro 2018 đã có nâng cấp những gì bên trong mình và có thật sự nổi bật hơn khi so sánh với thiết bị iPad Pro 2017 và iPad Pro 2015 theo thông tin được Digital Trends đưa tin.
Thiết kế của máy
Có lẽ, ngay từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy sẽ không quá khó khăn để người dùng có thể nhìn thấy được sự khác biệt, nổi bật của iPad Pro 2018 với những phiên bản trước đó là về thiết kế.
Trước đây, ở dòng thiết bị iPad Pro 2015 và iPad Pro 2017 thì chúng ta có thể thấy được những thiết kế truyền thống, tương tự nhau. Tuy nó là một thiết kế đẹp đạt đến độ chuẩn mực nhưng khi trải qua quá nhiều thế hệ thì nó lại trở nên nhàm chán hơn.

Thế nên, ở thế hệ iPad Pro 2018 này, Apple đã quyết định khoát lên sản phẩm iPad Pro mới của mình một diện mạo hoàn toàn mới, hoàn toàn chất lượng và ấn tượng. Cụ thể thì thiết bị sở hữu một màn hình tràn viền siêu mỏng. Với thiết kế màn hình tràn viền thì iPad Pro 2018 đã mang đến cho người dùng một không gian hiển thị rộng hơn, thoải mái hơn cho người dùng.
Apple cũng đã có sự thay đổi về việc sử dụng cổng kết nối. Cụ thể thì iPad Pro 2018 đã sử dụng kết nối USB-C thay vì cổng Lightning độc quyền như trước đây. Chính vì thế mà thiết bị cũng sẽ dễ dàng kết nối với những dòng thiết bị khác.
Chưa hết, Apple còn bỏ qua trang bị jack cắm âm thanh 3.5 mm, có lẽ là để tăng khả năng chống nước của thiết bị.
Hiệu suất và pin của thiết bị
Trang bị bộ vi xử lý mới là Apple A12X Bionic cũng sẽ giúp cho thiết bị iPad Pro 2018 có được cho mình một hiệu suất đồ họa cao gấp đôi so với con chip xử lý tiền nhiệm. Còn nhớ, thiết bị iPad Pro 2017 chỉ có trang bị con chip xử lý Apple A10x Funsion 6 lõi còn ở iPad Pro 2015 thì chỉ là con chip Apple A9X.

Về khả năng hiệu suất thì iPad Pro 2018 cũng sẽ cho người dùng một tốc độ xử lý mượt mà, hoàn hảo cho nhiều tác vụ khác nhau. Chưa hết, thiết bị iPad Pro 2017 cho chúng ta thấy được một tốc cũng không phải tệ, nhưng về cơ bản thì có lẽ hơi kém so với thế hệ thiết bị của năm nay.
Dung lượng pin của iPad Pro 2018 tuy nhỏ hơn nhưng những cải tiến về hiệu suất đã giúp thiết bị có được một thời lượng sử dùng dài hơn. Apple tuyên bố chiếc máy tính bảng mới này có thể sử dụng suốt 10 giờ, đây là thời gian sử dụng khá dài đối với một thiết bị iPad. Thế nên, chiếc máy hoàn toàn có khả năng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt. Về thời lượng pin thì cả iPad Pro 2015 và iPad Pro 2017 đều có trang bị thời lượng pin cũng chỉ tương đương.
Một điểm cộng là thiết bị iPad mới đã thực sự chuyển đổi từ công nghệ Lightning sang USB Type C cho người dùng dễ dàng thực hiện kết nối với những thiết bị khác bên ngoài.
Chất lượng màn hình
Lại nói về màn hình và chất lượng hiển thị thì nhìn cung cả ba phiên bản iPad đều có màn hình IPS LCD sắc nét với độ phân giải 2.732 x 2.048 pixel, mật độ điểm ảnh 264 PPI. Chính vì thế, dường như khả năng hiển thị là tượng đương. Tuy nhiên, đây cũng là chi tiết không có khác biệt bởi sự khác biệt đã dồn về phía hình thức, mở rộng màn hình

Công nghệ TrueTone hỗ trợ người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng ở nhà và ngoài trời vì độ sáng màn hình chuyển biến theo hướng phù hợp. Công nghệ màn hình  “Liquid Retina”, tương tự iPhone XR cũng là một trong những chi tiết đã giúp thiết bị có thể xuất sắc hoàn hảo đến vậy.
Camera
iPad Pro 2018 được trang bị mặt lưng là một máy ảnh 12 MP còn ở mặt trước chính là cảm biến ảnh 7MP. Điều năng tăng cường thêm khả năng chụp ảnh rất tốt vốn đã có sẳn trên thiết hệ sản phẩm nhà Táo.
iPad Pro 2018 có trang bị cho mình tính năng tính năng nhận diện gương mặt Face ID cho thiết bị trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. 

Với cảm biến TrueDepth những chế  độ chụp chân dung , Animoji và Memoji cũng sẽ xuất hiện và mang đến niềm vui cho người sử dụng.
Phần mềm
iPad Pro 2018 cũng đã được khởi chạy trên trên nền iOS 10 và iPad Pro 2015 chạy iOS 9 khi mới ra mắt.  Nhưng cả 2 đều được Apple hỗ trợ để cập nhật lên iOS 12 đã có sự tối ưu hóa về hiệu năng cũng như tốc độ xử lý của thiết bị. 
Chưa hết, chính Apple Pencil cũ phải được cắm vào cổng Lightning để sạc và không có chỗ để gắn vào chiếc máy tính bảng. Thật sư đây là một tính năng mới khá chất lượng vì thời gian qua đã có nhiều sự đánh giá không hay về cả tính tiện lợi hay thẩm mỹ khi chiếc bút thế hệ trước khi phải cắm vào cổng lightning để thực hiện sạc.

Tuy nhiên, việc sở hữu chiếc bút mới chỉ tương thích được với iPad Pro 2018 là một điều cần biết là bạn sẽ phải trả thêm đến khoảng 130 USD để có thể sở hữu được chiếc bút Apple Pencil 2 này.
Giá bán cũng khá chát
iPad Pro 2018 sẽ có mức giá bán khởi điểm là 999 USD (23.3 triệu) cho phiên bản chỉ có Wi-Fi, phiên bản thiết kế 64 GB ROM và lên tới 1.899 USD (44.3 triệu) cho mô hình 1 TB có hỗ trợ di động.
Cuối cùng, iPad Pro 2018 mới năm nay thật sự là thiết bị mạnh mẽ và đáng sở hữu. Và tất nhiên, chi nhánh Bạch Long  Mobile sẽ luôn áp dụng mức giá tốt nhất dành cho thiết bị iPad Pro 2018 khi khách hàng đặt hàng thiết bị này.
Mời bạn xem chi tiết chương trình, tìm hiểu thêm và đặt trước ngay tại đây để nhận về cho mình sự ưu đãi.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình