Apple sẽ hỗ trợ sửa chữa lỗi màn hình trên iPhone X


Vừa qua, ngày 9/11, Apple cũng đã công bố một chương trình hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn mới của mình. Đó là chương trình thay thế màn hình mới cho iPhone X.
Trước đó, hãng smartphone này cũng đã phải tiếp nhận khá nhiều sự phản ánh từ người dùng về trang bị lỗi cảm ứng. Điều này nó có thể xảy ra với màn hình của thiết bị khi một số thành phần linh kiện của module màn hình bị lỗi.
Cụ thể hơn thì những thiết bị iPhone X có thể gặp phải những hiện tượng sau: “Chức năng cảm ứng của màn hình hay một phần của màn hình không phản hồi hoặc phản hồi một cách chập chờn và màn hình cảm ứng phản hồi ngay cả khi không có thao tác chạm trên màn hình”.

Một tin rất tốt dành cho người dùng là nhà Táo cũng đã xác nhận khách hàng hiện đang gặp sự cố này sẽ được nhà Táo sửa chữa miễn phí từ những cửa hàng bán lẻ của Apple hay chính những nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền Apple. Như vậy, người dùng sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi gặp phải tình trạng này.

Theo như Macrumors cho biết thì khá nhiều người dùng iPhoneX hiện tại đang gặp phải một số sự cố về màn hình. Nếu có những dấu hiệu thiết bị vừa kể bên trên thì có thể truy cập vào trang chủ của nhà sản xuất và tìm kiếm cửa hàng bán lẻ của Apple gần nhất hoặc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền bởi Apple. Hay thực hiện liên hệ với bộ phận hỗ trợ Apple và gửi thư điện tử để sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ sửa chữa miễn phí này.

Chính Apple cũng đã khuyến cáo với khá nhiều người dùng hiện nay về việc nên sao lưu dữ liệu thiết bị vào iCloud hay iTunes trước khi thực hiện sửa chữa, thay thế màn hình thiết bọ. Công ty cũng đã cho biết rằng nếu thiết bị hiện đang gặp phải tình trạng thiệt hại như bị nứt, vỡ nhẹ thì cũng nên sửa chữa trước khi chữa lỗi màn hình cảm ứng của thiết bị.
Chương trình thực hiện sửa chữa này của Apple cũng không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của iPhone X và việc sửa chữa tất nhiên cũng sẽ có thể bị giới hạn đôi chút về số lượng quốc gia được hỗ trợ.
Đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ là thị trường Việt Nam có được Apple hỗ trợ sửa chữa lỗi cảm ứng trên màn hình iPhone X. Nhưng hy vọng rằng trong tương lai gần, chúng ta sẽ nghe được những thông tin mới, tốt lành hơn về sự hỗ trợ sửa chữa lỗi màn hình của thiết bị iPhone X.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !!!

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình