Chiếc smartphone Vivo Y95 trình làng


Mới đây thôi, Vivo đã mang đến cho thị trường công nghệ một dòng smartphone hoàn toàn mới với trang bị nhiều chi tiết xuất sắc như màn hình giọt nước 6.22 inch, pin 4.030 mAh, camera kép. Thiết bị này mang tên là Vivo Y95, và thật bất ngờ khi bên cạnh trang bị cao cấp nhưng thiết bị chỉ có mức giá ở phân khúc tầm trung.
Trong thời gian vừa qua, Vivo Y95 đã bị rò rỉ nhiều thông tin và đến hiện tại thì dòng sản phẩm này cũng đã chính thức xuất hiện và trình làng tại Đông Nam Á. Nó thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng công nghệ.
Về trang bị thiết kế thì Vivo Y95 cũng vô cùng nổi bật với thiết kế đẹp mắt, thu hút. Nhất là mặt lưng hiệu ứng Gradient đẹp mắt – một trong những trang bị màu sắc đang hot nhất trên thị trường smartphone Android hiện tại. Vivo Y95 cũng sẽ có đến 2 phiên bản là Starry black và Aurora red.

Màn hình của Vivo Y95 cũng có kích thước lớn với 6.22 inch, đi kèm độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng trên một không gian lớn. Mặt trước của máy cũng đã chiếm gần như toàn bộ mặt trước với khả năng hiển thị đến  88.6%.
Về cấu hình, Vivo Y95 cũng đã được trang bị cho mình một con chip xử lý Snapdragon 439 đầu tiên trên thế giới. Đi kèm theo đó là sự kết hợp của RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB cho người dùng khả năng lưu trữ dữ liệu tối ưu hơn đến người dùng. Với cấu hình này thì thiết bị hoàn toàn có thể mang đến một trải nghiệm mượt mà khi thao tác trên máy cho người dùng.
Chi tiết nổi bật và gây sự chú ý nhiều nhất trên thiết bị có lẽ là một viên pin lớn với 4030 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng với thời lượng kéo dài đến 2 ngày cho những tác vụ sử dụng thông thường.

Hệ thống camera trên máy cũng được đánh giá cao với trang bị camera kép ở mặt sau máy 13MP + 2MP cho người dùng khả năng tạo nên được những hình ảnh đẹp, chất lượng tốt. Mặt trước của camera selfie chính là cảm biến có độ phân giải đạt 20MP. Chưa hết, thiết bị cũng có thể tích hợp AI để phát hiện thông minh về tuổi tác hay giới tính màu da nhằm chụp được những thiết bị chất lượng hơn.
Vivo Y95 cũng được trang bị tính năng bảo mật mở khóa gương mặt thời thượng, từng gây sốt trên những thế hệ smartphone siêu phẩm giá ngàn đô.
Vivo Y95 cũng sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện Funtouch OS 4.5 và hỗ trợ cả trợ lý ảo Jovi. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm khá chất cho người dùng.
Được biết, Vivo Y95 cũng chỉ có mức giá ở phân khúc smartphone tầm trung.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình