Hé lộ bốn phong cách thiết kế mới của màn hình trong tương lai


Sắp tới đây, Samsung sẽ chính thức mang màn hình thiết bị tai thỏ lên các dòng thiết bị smartphone mới của hãng và mó sẽ có đến ba phong cách khác nhau.
Trong những năm gần đây, Samsung luôn giữ vị trí quan trong trên thị trường bởi nó là nhà cung cấp lớn về màn hình cho nhiều hãng sản xuất smartphone khác. Và để có thể tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng công nghệ thì trong tương lai, hãng sản xuất cũng đã cho thấy là thực sự đến lúc họ cần bắt kịp xu hướng màn hình tai thỏ.
Cụ thể hơn thì trong một sự kiện mới đây, hãng không chỉ tiết lộ rằng sẽ cung cấp cho  người dùng công nghệ một thế hệ smartphone màn hình gập thì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã giới thiệu thêm các phong cách thiết kế màn hình “tai thỏ”. Và những màn hình này cũng sắp được hãng mang lên loạt smartphone mang thương hiệu Samsung kể từ năm 2019.
Giám đốc Marketing của Samsung - Hassan Anjum cũng đã có sự  trình bày lại thành tựu của Samsung trong quá trình hãng thực hiện rút gọn viền màn hình điện thoại để tối ưu hóa kích cỡ hiển thị của màn hình thiết bị trong những năm vừa qua. Ông cho biết: “Chúng ta sẽ tiếp tục, và viền benzel sẽ thu nhỏ hơn nữa, chúng tôi sẽ phá bỏ các giới hạn với sự ra mắt của dòng sản phẩm mới: màn hình Infinity U, V và O.”

Để hiểu thêm về màn hình Infinity U, V và O thì trang tin công nghệ The Verge cũng đã có sự tổng hợp và tóm tắt lại định nghĩa của cả ba loại màn hình mới này.
Màn hình Infinity U
Màn hình này cơ bản sẽ sử dụng thiết kế “tai thỏ” theo phong cách của Essential Phone. Tức là màn hình sẽ có sự tích hợp một phần khuyết nhỏ có hình hình chữ U ở cạnh trên của màn hình thiết bị.
Màn hình Infinity V
Cũng tương tự như Màn hình Infinity U nhưng ở Infinity V thì phần khuyết trên màn hình được vuốt mỏng hơn và tạo thành chữ V đặc biệt.
Màn hình Infinity O
Theo đó, trên màn hình Infinity O, thì phần khuyết của màn hình cũng không có sự nằm cố định ở sát cạnh bên trên nữa. Mà thay vào đó thì thiết bị cũng đã được đưa trực tiếp vào trong màn hình như một vòng tròng nhỏ.
Màn hình New Infinity
Theo những hình ảnh mà Samsung đã chia sẻ, thì màn hình này sẽ là một màn hình vô cực thế hệ mới. Nó tràn hoàn toàn ở mặt trước của máy và nó cũng không hề cho chúng ta thấy được bất kỳ sự hiện diện nào của phần khuyết. Loại màn hình này cũng có thể sẽ được hãng tìm cách che giấu camera trước để cho tiết bị có được một màn hình mới.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình