Xiaomi Redmi 6 Pro chính thức trình làng với mức giá rất mềm


Mới đây thôi, thiết bị Xiaomi Redmi 6 Pro vừa chính thức trình làng tại Trung Quốc với thiết kế và thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng so với tầm giá của thiết bị.
Theo dự kiến thì chiếc smartphone này sẽ chính thức gây bão trong thời gian tới đây bởi những trang bị xuất sắc mà chiếc máy được trang bị.
Thiết kế ấn tượng
Bắt kịp xu hướng 2018 là trào lưu tai thỏ thời thượng sang trọng thì màn hình của Xiaomi Redmi 6 Pro cũng sẽ được trang bị thiết kế được yêu thích này. Đây cũng là thiết bị đầu tiên trong dòng smartphone Redmi có được thiết kế này.
Màn hình của máy cũng đạt 5.84 inch cùng độ phân giải Full HD+ thì sẽ đảm bảo cho người dùng chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng cao của tín đồ công nghệ.

Camera của máy
Redmi 6 Pro sẽ được trang bị camera kép phía sau cho khả năng chụp ảnh xóa phông thời thượng. Cụ thể thì hệ thống camera chính sẽ có cảm biến 12 MP có kích thước điểm ảnh 1.25 micron, khẩu độ f/2.2 cùng một cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP. Chưa hết, nó cũng sẽ được tích hợp thêm PDAF và đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.
Camera selfie của máy cũng đạt 5MP. Con số độ phân giải này không quá ấn tượng nhưng sẽ có sự xuất hiện của chế độ làm đẹp, khả năng chụp chân dung chất lượng AI.
Cấu hình bên trong máy
Chiếc smartphone này được trang bị một sức mạnh thuộc hàng khá với bộ vi xử lí Snapdragon 625 với tốc độ lên tới 2 GHz. Cùng với GPU Adreno 506 cũng hứa hẹn mang đến cho người dùng một cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá.
Máy sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ là 3GB hoặc 4GB cho người dùng có thể chọn lựa cấu hình phù hợp nhất với mục tiêu sử dụng.

Viên pin bên trong máy cũng là điểm nhấn quan trọng với 4000 mAh cho khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài hơn trên thiết bị điện thoại này. Cụ thể là có thể lên đến 2 ngày sử dụng với các tác vụ thông thường của người dùng.
Chiếc máy sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 3.5 triệu cho bản 3GB RAM +  ROM 32 GB , đạt mức khoảng 4.2 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 32 GB và cũng đạt khoảng  4.7 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB. Đây là môt mức giá quá tốt dành cho những gì mà thiết bị này đã được trang bị.
Theo dự kiến thì sản phẩm sẽ mở bán vào 10 giờ ngày 26/6 theo thời gian Trung Quốc và cùng với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là đen, xanh dương, vàng, hồng và đỏ.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình