Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh thực tế: Siêu tràn viền


Xiaomi ngày càng ghi điểm hơn với nhiều hơn với người dùng bởi sự trang bị những công nghệ hiện đại lên từng dòng sản phẩm của mình. Thời gian qua, Xiaomi đã gây nên cơn bão với các thế hệ sản phẩm mới ra đời. Điều này càng khiến các sản phẩm của Xiaomi đến gần hơn với người dùng với nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.
Còn nhớ tháng 9 năm ngoái, Xiaomi đã chính thức giới thiệu với làng công nghệ chiếc smartphone Mi Mix 2 của mình và chỉ vài tháng sau đó, hãng điện thoại này lại tiếp tục mang đến cho người dùng phiên bản kế nhiệm của nó là  Mi Mix 2S.
Và gần đây, Xiaomi lại có thêm động thái sẵn sàng để ra mắt thế hệ tiếp theo của hãng mang tên Mi Mix 3 chính là những hình ảnh thực tế bị rò rỉ của thiết bị này đã xuất hiện.
Thông qua hình ảnh rò rỉ, người dùng có thể thấy rằng Mi Mix 3 sẽ có những cải tiến mới trong thiết kế so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm trước đây. Chúng ta từng thấy một thiết bị Mi Mix 2 và Mi Mix 2S có sở hữu màn hình tràn viền siêu mỏng nhưng phần cằm bên dưới của máy vẫn còn khá dày. Ở thế hệ Mi Mix 3s mới thì toàn bộ 4 cạnh viền đều sẽ mỏng và đều nhau hơn.

Nhiều vấn đề được đặt ra như với thiết kế viền mỏng cả 4 cạnh thì sẽ không đủ chỗ cho camera selfie đặt ở cằm bên dưới của máy như thế hệ trước. Vì vậy mà thiết bị này rất có thể sẽ được thiết kế theo xu hướng mới là camera có tích hợp cơ chế trượt có thể thực hiện được việc ẩn/ hiện khi người dùng yêu cầu như thiết kế mà Oppo và Vivo đã thực hiện trước đó không lâu.
Tuy nhiên, mặt lưng của thiết bị Mi Mix 3 vẫn chưa lộ diện nhưng theo những thông tin nhận được thì mặt lưng của máy sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với thế hệ đi trước. Đặc biệt là vẫn sẽ giữ chế tác đặc biệt từ gốm đặc trưng và cả camera kép được đặt dọc theo thân máy. Không những vậy, máy cũng sẽ có thiết kế camera kép phía sau đạt 12MP độ phân giải cùng đèn Flash 2 tông màu.
Mi Mix 3 vẫn sẽ có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay với Snapdragon 845, RAM 8GB và đi kèm bộ nhớ khủng lên đến 256GB. Đây là một cấu hình đầy mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng xử lý mượt mà cho thiết bị.
Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Mi Mix 3 đã được ra mắt vào tháng 9 tới đây và cùng thời điểm mà Mi Mix 2 từng chính thức xuất hiện.


Xem thêm:
Xiaomi Redmi 6 Pro chính thức trình làng với mức giá rất mềm
Xiaomi Mi Max 3 sẽ xuất hiện với hàng loạt tính năng cải tiến

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình