Xiaomi Mi 8 có thêm 2 phiên bản đặc biệt


Trong buổi lễ kỉ niệm 8 năm của mình, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Mi 8 đầy hấp dẫn của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, Xiaomi cũng đã tiếp tục công bố thêm 2 phiên bản khác của chiếc máy này 1 thuộc hàng cao cấp với mức giá khoảng 13 triệu và cả phiên “SE” giá siêu rẻ.
Mi 8 khi vừa công bố đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng công nghệ bởi chiếc máy được trang bị màn hình OLED chất lượng với 6.1 inch. Đi kèm là thiết kế tai thỏ thời thượng, nhờ vậy mà không gian hiển thị của màn hình có tỉ lệ lớn hơn.
Camera của máy cũng đạt độ phân giải 20MP cho camera selfie phía trước và 12 MP + 12 MP cho bộ camera kép ở sau máy. Điều này mang đến cho máy khả năng chụp hình sắc nét và chân thực hơn hẳn. Cùng với những tính năng hỗ trợ chụp hình như chụp xóa phông, trí tuệ thông minh AI... hệ thống camera này đã đạt được số điểm khá cao trên DxOMark.

Và 2 phiên bản đặc biệt khác của Mi 8 là Mi 8 Explorer Edition và Mi 8 SE. Về Mi 8 Explorer Edition thì đây chính là phiên bản đặc biệt cao cấp của Mi 8 với mặt lưng trong suốt ở phía sau máy và lộ toàn bộ những trang bị bên trong như con chip hay các linh kiện khác. Nhờ thiết kế này mà chiếc smartphone trông mạnh mẽ và ngầu hơn hẳn.
Xiaomi Mi 8 Explorer Edition cũng được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt bằng máy quét 3D đã từng xuất hiện ở iPhone X với tên gọi FaceID. Tính năng nhận diện vân tay dưới màn hình cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên dòng smartphone Xiaomi.

Phiên bản đặc biệt giá rẻ khác chính là Xiaomi Mi 8 SE. Đúng với kí hiệu SE đã từng xuất hiện trên iPhone, kích thước của chiếc Mi 8 SE sẽ được giảm xuống chỉ còn 5.88 inch. Và bộ vi xử lý của máy cũng được trang bị mới với con chip Snapdragon 710 mới nhất cho hiệu năng xử lý ổn định.
Con chip Snapdragon 710 là một trong những dòng chip mới nhất của Qualcomm với những đánh giá tối ưu như tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước là Snapdragon 660 và cả hiệu suất cũng tăng hơn 20%.
Về mức giá thì 2 phiên bản mới của Mi 8 cũng cho ta nhiều bất ngờ bởi một mức giá quá rẻ so với những gì nó đã được trang bị. Chiếc Xiaomi Mi 8 Explorer Edition cực sốc chỉ khoảng 13 triệu đồng còn phiên bản Mi 8 SE sẽ có giá khoảng 6 triệu đồng.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình