Xiaomi Mi Max 3 sẽ xuất hiện với hàng loạt tính năng cải tiến


Những tin tức rò rỉ gần đây cho thấy Xiaomi sẽ cho ra mắt thiết bị smartphone mới của mình vào tháng 7 tới đây. Và thiết bị đó là Xiaomi Mi Max 3 với kích thước màn hình lớn theo xu hướng.
Chúng ta có thể thấy rằng chỉ mới đây thôi, Xiaomi đã cho ra mắt bộ đôi Xiaomi Redmi 6 và Redmi 6A với một mức giá bán cực rẻ tại quê nhà của mình. Nhưng có vẻ, bộ đôi này chưa lắng xuống thì Xiaomi cũng đã rục rịch ra mắt sản phẩm mới. Theo đó, chiếc Xiaomi Mi Max 3 đầy sự độc đáo sẽ có mặt chính thức ở làng công nghệ trong tháng 7 tới có mã hiệu là M1807E8S với các chứng nhận đã được phát hành từ cơ quan 3C (Trung Quốc).

Chứng nhận này hoàn toàn không hề tiếc lộ bất kì thông tin về chiếc máy này. Nhưng hôm nay, Xiaomi Mi Max 3 đã chính thức rò tỉ những thông tin cấu hình phần cứng trên mạng xã hội.
Theo đó, thì chiếc máy sẽ có nhũng nâng cấp lớn hơn nhiều so với thế hệ Xiaomi Mi Max 2 trước đây vốn đã ra mắt từ năm 2016.
Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc máy sẽ được trang bị màn hình Full View với tỉ lệ 18:9 cho phép mở rộng không gian giải trí cho người dùng. Chiếc máy cũng sẽ sử dụng mà hình LCD IPS cùng độ phân giải quen thuộc là Full HD+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng góc nhìn rộng.
Màn hình của chiếc máy sẽ vươn đến tầm cao mới với kích thước 6.99 inch siêu lớn so với các dòng smartphone hiện nay.

Xiaomi Mi Max 3 sẽ là thiết bị smartphone tiếp theo được trang bị sức mạnh từ vi xử lý SnapDragon 710. Điều này cũng có nghĩa là máy sẽ có khả năng đáp ứng gần như toàn bộ những nhu cầu làm việc, chơi game và giải trí trên một màn hình lớn.
Chiếc máy cũng sẽ sở hữu camera kép chất lượng với cảm biến cao cấp IMX363 từ Sony cho độ phân giải cảm biến chính lên đến 20MP tương đương với cả siêu phẩm Mi 8 vừa ra mắt.

Xiaomi Mi Max 3 cũng sẽ được ưu ái hoạt động trên nền tảng giao diện MIUI 8.1 thân thiện ngay từ khi mở hộp. Máy cũng sẽ sở hữu một viên pin ấn tượng với 5.500 mAh cho khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone cường độ cao của nhiều người dùng hiện nay. Công nghệ sạc nhanh công suất 18W nhờ công nghệ QuickCharge 3.0 cũng sẽ xuất hiện trên máy.
Những tập tin trước đó rò rỉ của Xiaomi Mi Max 3 cho thấy máy cũng sẽ có trang bị loa kép, sạc không dây và cảm biến vân tay 1 chạm được đặt phía sau mặt lưng. Và một khả năng rất có thể sẽ xảy ra đó là công nghệ quét mống mắt giúp tăng tốc độ mở khóa màn hình cũng sẽ xuất hiện trên máy.  

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình