Tin vui: BlackBerry Evolve được trình làng tại Việt Nam với trang bị hấp dẫn


Sau KeyOne, KEY2, KEY2 LE thì vừa qua BlackBerry cũng đã chính thức giới thiệu thêm một thiết bị smartphone mới tại thị trường Việt Nam, và thiết bị này có tên gọi là BlackBerry Evolve. Đây có lẽ là dòng sản phẩm đã được hãng giới thiệu để hướng đến đối tượng người dùng quen với việc thao tác và sử dụng trên màn hình lớn. 
Với BlackBerry Evolve, chúng ta nhận thấy đã có sự thay đổi lớn trong trang bị ngôn ngữ thiết kế với sự biến mất của chiếc bàn phím quen thuộc.
BlackBerry Evolve được trang bị trên mình tỷ lệ 18:9, kích thước máy cũng đạt 5.99 inch, đi kèm theo đó là độ phân giải màn hình cũng đạt Full HD+ cho thiết bị có được cho mình một độ phân giải khá cao. Chưa hết, màn hình của chiếc smartphone cũng được bảo vệ bởi trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 5, thiết bị cũng phủ thêm một lớp chống bám bụi, dấu vân tay khá thú vị.

Về khả năng chụp ảnh, BlackBerry cũng đã trang bị cho dòng thiết bị mới của mình một cụm camera kép xuất sắc với cảm biến đơn sắc và một cảm biến RGB ở mặt sau máy. Được biết thì cả 2 đều có cho mình độ phân giải là 13MP và có khẩu độ f/2.0. Tính năng chụp ảnh xóa phông được hỗ trợ bằng phần mềm khá thú vị.
Ở phía trước thiết bị chính là camera 16MP, đi kèm theo đó là đèn Flash hỗ trợ chụp ảnh tự sướng tốt dù trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, người dùng còn có thể chụp ảnh với chế độ selfie góc rộng.
Trên thực tế, những trang bị khá bình thường khi so sánh với nhiều dòng máy hiện nay. Và BlackBerry Evolve có được điểm nhấn lớn nhất chính là khả năng bảo mật dữ liệu người dùng. Chính BlackBerry Evolve cũng đã có trang bị trên mình cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện là 0.3 giây. Bên cạnh đó, BlackBerry Evolve cũng sẽ có thêm khả năng nhận diện khuôn mặt trong vòng chỉ với 0.6 giây dù ở mọi trường thiếu sáng.

Đặc biệt hơn thì BlackBerry Evolve cũng có thêm nhiều công nghệ bảo mật và cũng được cập nhật thường xuyên để bảo vệ an toàn về thông tin cá nhân, thông tin tài khoản … Chưa hết nhé, trang bị BlackBerry DTEK trên máy cũng sẽ cảnh báo giúp cho người dùng những ứng dụng nào hiện đang chứa mã độc, có nguy cơ đánh cắp dữ liệu và những ứng dụng đòi quyền truy cập nhạy cảm như địa điểm, máy ảnh …
Với người dùng thường xuyên làm việc trên smartphone thì chính BlackBerry Evolve cũng có thể hỗ trợ họ bằng ứng dụng BlackBerry HUB. Đây là nơi người dùng có thể truy cập rất nhiều thông tin, bao gồm cả email và tin nhắn.
Cuối cùng thì BlackBerry Evolve sở hữu thêm được viên pin có dung lượng là 4000 mAh cho người dùng có thể tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, hứa hẹn mang lại cho thiết bị thời lượng sử dụng ấn tượng.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình