Giá chỉ từ 16 triệu, bộ ba Samsung Galaxy S10 thu hút


Vừa qua, Samsung đã chính thức tổ chức một sự kiện vô cùng hoành tráng để có thể trình làng và ra mắt bộ ba smartphone Samsung Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus tại thị trường Việt Nam. Và sau khi đã trình làng thì người dùng vô cùng phấn khởi khi chiếc máy được bán ra với mức giá vô cùng rẻ.
Ông Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina đã chia sẻ: “Sau một thập kỷ nỗ lực kiến tạo những điều không thể, dòng Galaxy S đã trở thành biểu tượng cho những phát minh di động cao cấp trên toàn thế giới. Galaxy S10 là lời cam kết tiếp theo của chúng tôi dựa trên tinh thần sáng tạo tuyệt vời đó”.
"Tại Việt Nam, chúng tôi trao quyền chủ động để người dùng hiện thực hóa tương lai của chính mình thông qua những công nghệ đột phá mà Samsung gửi gắm. Galaxy S10 cung cấp mọi thứ người dùng Việt mong đợi từ dòng Galaxy S, và hơn thế nữa, kiến tạo một chuẩn mực điện thoại thông minh mới cho thập kỷ tiếp theo." Ông bổ sung thêm thông tin.

Cả ba sản phẩm flagship lần này của Samsung đều sở hữu màn hinh Dynamic AMOLED có hỗ trợ chuẩn HDR10+.  Tại thị trường Việt Nam cả ba thiết bị sẽ có thể sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9820 8nm do Samsung sản xuất.
Samsung Galaxy S10e là dòng thiết bị smartphone có mức giá bán rẻ nhất trong số ba sản phẩm đã được Samsung trình làng, thiết bị sẽ có màn hình phẳng kích thước 5.8 inch, độ phân giải Full HD+ và cả cảm biến vân tay tích hợp ở cạnh bên. Camera kép phía sau thiết bị cũng sẽ đạt độ phân giải là 12MP + 16MP, mặt trước của thiết bị sẽ 10MP cho ảnh chụp tự sướng đẹp mắt và ấn tượng.
Ở Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus là những dòng thiết bị thu hút với trang bị hấp dẫn. Đầu tiên là trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình đặc sắc cho tốc độ mở khóa nhanh, sạc ngược không dây cho các dòng thiết bị hỗ trợ khác.

 Cả 2 thiết bị đều sẽ có trang bị trên mình 3 cảm biến camera sau với độ phân giải là 12MP, 16MP và 12MP cho nhiều chế độ chụp ảnh từ chụp chân dung, chụp ảnh góc rộng, xóa phông …
Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus cũng hỗ trợ quay video 4K, khả năng chống rung từ camera selfie…..
Samsung Galaxy S10 sở hữu màn hình Infinity - O với kích thước 6.1 inch cùng viên pin 3400 mAh cho thời lượng sử dụng khá dài. Còn ở Samsung Galaxy S10 Plus thì thời lượng pin được tối ưu hơn với 4100 mAh cùng màn hình lớn 6.4 inch cho khả năng hiển thị tốt nhất cùng thời lượng dài nhất trong bộ ba thiết bị.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình