Bản giới hạn Samsung Galaxy S10+ RAM 12GB, ROM 1TB sẽ lên kệ vào 15/3


Theo thông tin dự kiến thì vào ngày 20/2, Samsung sẽ chính thức trình làng Samsung Galaxy S10 và các phiên bản khác của nó như Samsung Galaxy S10+, Samsung Galaxy S10E. Đồng thời, cũng trong sự kiện, hãng cũng được biết sẽ có thể trình làng thêm một cặp tai nghe nhét tai mới khá đặc sắc.
Cũng đã có nhiều tin tức đồn đại về thông số kỹ thuật, tính năng, cấu hình, thiết kế hay thậm chí là mức giá bán của Samsung Galaxy S10. Tuy nhiên, đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ về ngày lên kệ chính thức và cụ thể.
Nhưng mới đây thôi, chúng ta đã có được thông tin về thời gian phát hành của phiên bản Samsung Galaxy S10+ có sự giới hạn. Thông tin này cũng đã được chia sẻ từ chính trang đặt hàng trước của Samsung Philippines. Tuy nhiên, thông tin cũng chỉ tiết lộ về phiên bản Samsung Galaxy S10+ giới hạn chứ không hề để cập đến những phiên bản khác của máy.

Theo đó, Samsung Galaxy S10+ Limited Edition cũng sẽ chính thức trình làng và sau đó sẽ lên kệ để đến với người dùng vào ngày 15/3/2019. Có thể tùy chọn giới hạn đặc biệt này sẽ lên kệ ở những thời điểm khác nhau, tùy thuộc vào từng thị trường. Nhưng nó có sự sai lệch khá lớn về thời gian phát hành giữa các thị trường, nhưng lại không chênh lệch nhiều. Đây là tín hiệu đáng mừng vì Samsung Galaxy S10+ giới hạn sẽ có mặt khá sớm.
Nguồn tin cũng cho hay, Samsung Galaxy S10 Plus được đồn rằng sẽ sử dụng phần mặt lưng làm từ chất liệu gốm, bộ nhớ trong của máy đạt 1TB và ngay cả RAM của máy cũng đạt 12GB. Đây là những con số bộ nhớ khủng hàng đầu thị trường hiện nay và trong một tương lai gần cũng khó có thiết bị nào có thể sánh kịp. Và cũng có thể, Samsung Galaxy S10 Plus sẽ được tích hợp thêm chip nhớ UFS 1TB bởi trước đó, hãng đã từng tiết lộ về việc đang sản xuất dòng chip này. Đây là tín hiệu khá đáng mừng cho người dùng có sự mong chờ lớn với trang bị cấu hình lưu trữ.

Hiện tại, trên thị trường, thiết bị smartphone RAM 12GB cũng đã có mặt. Bởi chiếc smartphone  Lenovo Z5 Pro GT vừa được trình làng, giới thiệu cách đây không lâu. Nhưng nó tạm thời chỉ được phát hành độc quyền ở thị trường Trung Quốc.
Với tùy chọn bộ nhớ khủng như vậy thì mức giá bán dành cho Samsung Galaxy S10 Plus Limited Edition dự kiến sẽ không hề dễ chịu. Bởi một trang bị bộ nhớ khủng ở hiện tại vẫn là một sự hiếm hoi với người dùng công nghệ.
Có lẽ, chúng ta cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có được nhiều hơn những thông tin chi tiết về sản phẩm Samsung Galaxy S10 Plus hấp dẫn này.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình