Huawei Mate X sở hữu màn hình gập, sạc nhanh 55W gây ấn tượng mạnh


Huawei Mate X là dòng thiết bị smartphone mới vừa gây được sự chú ý lớn với việc trình làng dòng thiết bị smartphone mới với màn hình gập. Dòng thiết bị này cũng đã từng được tiết lộ thông tin là sẽ có trang bị màn hình gập ấn tượng và bây giờ, chiếc máy đã chính thức xuất hiện.
Theo đó thì Huawei Mate X vừa mới đây cũng đã được giới thiệu chính thức cùng với hỗ trợ kết nối 5G. Và theo công ty tuyên bố thì đây sẽ là dòng thiết bị smartphone có trang bị 5G nhanh nhất thời điểm hiện tại.

Huawei Mate X hỗ trợ người dùng khả năng sạc nhanh SuperCharge 55W khiến nó trở thành smartphone có tốc độ sạc nhanh nhất.  Thậm chí, Huawei cũng cho biết rằng Mate X có thể sạc được hẳn 85% trong khoảng thời gian chỉ 30 phút.
Ở chế độ máy tính bảng thì Huawei Mate X có thể cung cấp không gian hiển thị lên đến 8 inch, độ phân giải 2.480 x 2.200 px cho hình ảnh hiển thị trên diện rộng giúp người dùng dễ dàng thao tác và xem hình ảnh một cách dễ dàng hơn.
Tỷ lệ màn hình của thiết bị cũng đạt 19.5:9 cho hình ảnh hiển thị tối ưu nhất và phần viền máy cũng đã được làm mỏng đi khá nhiều. Hơn nữa, màn hình đóng vai trò màn hình phụ cũng sẽ tương tự như những thiết bị màn hình gập từ trước là Nubia X và NEX Dual Display.

Với thiết kế này thì Huawei Mate X có thể chụp được những bức ảnh selfie tốt nhất.  Mặt sau máy cũng có đến 3 ống kính camera nhưng chưa biết rằng thông số thiết bị có được sẽ như thế nào. Dù vậy, nhưng chiếc máy sẽ không hề làm người dùng thất vọng khi có được những trang bị xuất sắc về chất lượng hình ảnh.
Huawei cũng đã báo cáo rằng dòng thiết bị smartphone sở hữu màn hình gập mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 11mm khi đã gập vào. Khi mở ra thì mỗi cạnh bên sẽ chỉ mỏng tương đương 5.4 mm. Trong khi phía bên trên thiết bị sẽ dày hơn với module camera.

Huawei Mate X cũng sẽ có trang bị trên mình dung lượng là 4500 mAh cho thiết bị có thể sạc thông qua cổng USB - C. Ngoài ra, thiết bị còn có được trang bị trên mình cảm biến vân tay ở cạnh bên của thiết bị và có sự tích hợp bên trong nút nguồn.
Theo như đúng dự kiến thì Huawei Mate X sẽ được chính thức lên kệ trên thị trường với mức giá bán tương đương 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng). Đây là mức giá cao ở mức không tưởng ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, với mức giá quá cao thì liệu rằng thiết bị có thực sự nên nâng cấp hay không. Đây là câu hỏi lớn khi chiếc máy chính thức lên kệ.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình