Huawei Y6 Pro 2019 chính thức trình làng ở phân khúc smartphone giá rẻ


Huawei đã vừa chính thức giới thiệu về một chiếc smartphone giá rẻ ở thị trường Đông Nam Á. Đây là dòng smartphone mới và hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều sự trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời. Được biết, dòng smartphone này cũng sẽ là nhân tố cạnh tranh với nhiều hãng smartphone khác như Realme C1 và Xiaomi Redmi Go.
Huawei Y6 Pro 2019 cũng được giới thiệu tại thị trường Philippines. Chiếc smartphone này cũng được trang bị trên mình con chip xử lý Helio A22 cùng camera đơn ở mặt sau.

Huawei Y6 Pro 2019 cũng có được kích thước màn hình là 6.1 inch, đi kèm là độ phân giải HD+. Với kích thước này, người dùng sẽ có được một không gian giải trí lớn cho sự thoải mái cho người dùng.
Được biết thì Huawei Y6 Pro 2019 cũng có sự sử dụng bộ vi xử lý Helio A22 với tốc độ xung nhịp 2 GHz,  sử dụng GPU PowerVR Rogue GE8300. RAM đi kèm trên máy cũng sẽ có dung lượng là 3GB và bộ nhớ trong là 32GB cho khả năng lưu trữ dữ liệu khá tốt cho người dùng. Đồng thời, người dùng sẽ còn được hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD lên 512GB hỗ trợ người dùng không gian lưu trữ lớn.
Phần mặt lưng của Huawei Y6 Pro 2019 cũng sẽ xuất hiện trang bị camera đơn với độ phân giải đạt 13MP, khẩu độ máy đạt f/1.8 cho khả năng chụp ảnh khá ổn với nhu cầu lưu trữ khoảnh khắc của người dùng hiện nay.
Chưa hết, trang bị camera selfie cũng đạt 8MP cho hình ảnh tự sướng sắc nét đến người dùng, chế độ làm đẹp ấn tượng. Hơn nữa, Huawei Y6 Pro 2019 cũng có được cho mình một giao diện tùy biến là EMUI 9.0 trên nền tảng hệ điều hành Android Pie cho người dùng sự mượt mà.

Viên pin của máy cũng sẽ có dung lượng là 3020 mAh với thời lượng sử dụng năng lượng lâu dài lên đến 1 ngày dài sử dụng. Đây là một trong những trang bị khá chất trên một dòng smartphone ở phân khúc giá rẻ. Điều đáng tiếc trên Huawei Y6 Pro 2019 lại chỉ sử dụng cổng kết nối microUSB bởi theo xu hướng mới thì cổng kết nối Type C đang phổ biến ở thời điểm này.
Ngoài ra, Huawei Y6 Pro 2019 cũng sẽ còn có thêm các phiên bản màu Midnight Black và Sapphire Blue. Để có thể cạnh tranh với các dòng smartphone giá rẻ khác thì sản phẩm này cũng có được mức giá dự kiến khá rẻ là 135 USD (tương đương với mức chi phí là 3.1 triệu đồng).
Cuối cùng, với sự trình làng Huawei Y6 Pro 2019, Huawei cũng đang chứng minh rằng hãng đang có một sự cạnh tranh lớn với các hãng khác trên thị trường không chỉ ở những dòng máy phân khúc cao cấp mà cả ở phân khúc giá rẻ.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình