So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?


Realme 3 là dòng thiết bị smartphone mới toanh trên thị trường hiện nay bởi một trang bị giá bán khá rẻ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu trên mình thiết kế đẹp, cấu hình tốt so với giá.
Và trong bài viết này, hãy tìm ngay cho mình thiết bị phù hợp nhất trong bộ đôi smartphone này nhé.
Thiết kế
Realme 3 sở hữu ngoại hình đẹp mắt với chất liệu nhựa giả kính đẹp mắt, bóng bẩy. Đi kèm các phiên bản màu của mình thì Realme 3 thực sự thu hút được người dùng khó tính nhất. Ngoài ra, chiếc smartphone còn sở hữu trên mình các viền cạnh cong mềm mại cho người dùng dễ dàng cầm nắm.
Trong đó thì Redmi Note 7 cũng đã mang đến những trải nghiệm cầm nắm cao cấp hơn nhờ những trang bị vật liệu kính đã được sử dụng ở mặt lưng của mát. Dù có khá ít đường cong hơn.
Realme 3: 175g và kích thước 156,1 x 75,6 x 8,3 mm.
Redmi Note 7: 186g và rộng hơn với kích thước là 159,2 x 75,2 x 8,1 mm.

Màn hình
Realme 3 sở hữu màn hình 6.22 inch, notch giọt nước cho không gian hiển thị rộng rãi đến người dùng.
Redmi Note 7 cũng sở hữu màn hình 6.3 inch, đi kèm theo là một độ phân giải tối ưu giúp hình ảnh hiển thị sắc nét trên một màn hình rộng.
Cạnh trái của thiết bị chính là nút tăng, giảm âm lượng. Trong khi cạnh trái của Redmi Note 7 chính là khe cắm microSD. Còn cạnh phải của thiết bị là nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn, Realme 3 là nút nguồn. Hoàn toàn ngược với nhau.
Khả năng chụp ảnh
Realme 3 có trang bị cảm biến 13MP và 2MP còn Redmi Note 7 là 48MP + cảm biến phụ 5MP. Nhìn chung, Realme 3 có độ phân giài thấp hơn nhưng được trang bị các chế độ chụp ảnh như Mode Chroma Boost và Mode Nightscape.
Cả 2 chiếc máy đều sở hữu camera selfie 13MP giúp mang đến những bức ảnh tự sướng hoàn hảo.

Hiệu năng
Realme 3: trang bị chip xử lý MediaTek Helio P60.
Redmi Note 7 sở hữu chip Qualcomm Snapradgon 660.
Năng lượng hoạt động
Realme 3 có trang bị trên mình viên pin dung lượng 4230 mAh
Redmi Note 7 có dung lượng 4000 mAh.
Với trang bị viên pin này thì cả 2 thiết bị smartphone đều sẽ cung cấp cho người dùng được nguồn năng lượng chất lượng để hoạt động dài lâu hơn đến 2 ngày. Dù Realme 3 có nhỉn hơn đôi chút nhưng về năng lượng hoạt động thì 2 thiết bị đều vô cùng xuất sắc, đảm bảo rằng người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.
Bạn thấy 2 thiết bị smartphone này thế nào ? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới.

Comments

Popular posts from this blog

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết

Xiaomi Pocophone lộ video trên tay người dùng