Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình


Trong thời gian gần đây, Samsung đã tung ra thị trường hàng loạt smartphone tầm trung có mức giá bán hợp lý, đi kèm theo đó là nhiều tính năng cao cấp. Không chỉ dừng lại ở đó thì Samsung Galaxy A70 cũng đã chính thức đã xuất đầu lộ diện hoàn toàn.
Và mới đây, hình ảnh những chiếc ốp lưng cũng đã tiết lộ phần nào của thiết kế Galaxy A70 tính đến thời điểm này. Theo hình ảnh render thì Samsung Galaxy A70 cũng đã sở hữu trên mình hệ thống 3 camera sau chất lượng dù trang bị phía sau hơi nhô ra đôi chút nhưng sự chất lượng hình ảnh chụp cũng rất tuyệt vời.
Mặt trước là thiết kế phần notch trên màn hình thiết bị cũng có trang bị cho mình một cảm biến camera selfie chất lượng. hỗ trợ khả năng chụp ảnh sắc nét.

Mặt sau của thiết bị cũng có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Nhưng theo thông tin mới thì khả năng cao rằng thiết bị cũng sẽ có trang bị trên mình cảm biến vân tay dưới màn hình. Tất nhiên, dù là trang bị tính năng nào thì người dùng cũng sẽ có được cho mình sự tiện lợi khi mở máy cũng như khả năng bảo mật tối ưu.
Nhìn hình, chúng ta có thể thấy cạnh phải của thiết bị sẽ là nơi đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Còn cạnh trên sẽ là cổng cắm tai nghe 3.5 mm.
Và có vẻ như thiết bị smartphone này cũng sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa như những thiết bị smartphone dòng Galaxy A khác, có lẽ để giảm chi phí trên thiết bị cũng như giúp máy có được mức giá tốt hơn. Đừng lo, gần đây Samsung luôn có được những cách tối ưu để thiết bị trở nên bóng bẩy, đẹp mắt.

Ngoài ra, viên pin trên máy cũng có trang bị cho mình dung lượng pin chất lượng cao đạt 4400 mAh cho thiết bị thời lượng sử dụng dài lâu, lên đến 2 ngày dài sử dụng.
Samsung Galaxy A70 được biết sẽ có trang bị trên mình một màn hình kích thước lớn nhất đạt 6.7 inch, Full HD+ cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao, sắc nét.  Một không gian hiển thị rộng rãi mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, đặc sắc nhất.
Nhìn chung, với việc trình làng hàng loạt dòng thiết bị smartphone dòng Galaxy A thì Samsung cũng đã thu hút được không ít sự chú ý. Và sự có mặt sắp tới của dòng Samsung Galaxy A70 cũng sẽ tăng thêm 1 sự chọn lựa mới, hoàn hảo cho người dùng thiết bị.
Bạn thích chiếc smartphone Galaxy A70 này chứ? Hãy để lại ý kiến cá nhân của mình ngay bên dưới nhé.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết

Xiaomi Pocophone lộ video trên tay người dùng