Samsung Galaxy S10 và những trang bị khác biệt


Samsung Galaxy S10 là những thiết bị smartphone chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay với những trang bị đặc sắc từ thiết kế cho đến cấu hình sản phẩm. Dù đã có khá nhiều thiết bị smartphone cao cấp đã trình làng nhưng dòng máy này thực sự khác biệt và đột phá.

Màn hình vô cực Infinity-O Display

Tất cả các hãng smartphone hiện nay đều chung một mục đích là cố gắng để phần viền màn hình trở nên mỏng hơn. Và ở Galaxy S10 chúng ta thấy chi tiết này vô cùng rõ ràng, bởi thiết bị có được màn hình Infinity - O mới lạ cho thiết bị có thể tối ưu được ngoại hình.
Ngoài thiết kế màn hình mới thì Galaxy cũng khiến người dùng phải trầm trồ vì những yếu tố xuất sắc khác trên màn hình. Đó là công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới, chuẩn HDR10+ và độ phân giải QuadHD siêu sắc nét.

Trang bị cảm biến vân tay siêu âm

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cũng được xuất hiện trên Galaxy S10 giúp thiết bị có được cho mình một trang bị xuất sắc cùng sự tiện lợi. Cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình cũng giúp ngoại hình máy trở nên đẹp hơn vì không xuất hiện cảm biến sau lưng máy.

Camera cao cấp, ấn tượng

Về hệ thống camera thì quả thực, Galaxy S10 và S10 Plus đã quá xuất sắc. Với S10 Plus (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s10-plus.html) thì bạn sẽ được sở hữu đến 5 cảm biến camera trên máy với ba camera sau và 2 camera trước cho trải nghiệm chụp ảnh tối ưu nhất đến người dùng.
Còn ở Galaxy S10 cũng sẽ có trang bị đến 4 cảm biến camera, ba cảm biến sau và 1 cảm biến trước. Điều này cũng giúp cho thiết bị khả năng chụp ảnh khá tốt với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau từ xóa phông, zoom, chụp góc rộng …
Ngoài chụp ảnh ấn tượng  thì đây cũng là lần đầu tiên bạn có thể quay video độ phân giải 4K UHD trên một thiết bị smartphone. Dù là trang bị nhỏ nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là một điểm cộng lớn đối với thiết bị.

Trải nghiệm năng lượng thông minh

Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus cũng sở hữu những trải nghiệm năng lượng vô cùng đặc sắc. Bởi thiết bị có được cho mình viên pin 3400mAh và 4100 mAh lần lượt dành cho Galaxy S10 và Galaxy S10+. Nhờ đó, thiết bị cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài cho người dùng trong quá trình trải nghiệm.
Đồng thời, Samsung cũng đã tìm hiểu thói quen sử dụng của bạn để có thể đưa ra được chế độ tiết kiệm năng lượng hợp lý.
Bộ ba samsung Galaxy S10 cũng đang được đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với ưu đãi khủng lên đến 10 triệu, bao gồm những ưu đãi khủng từ bộ quà chất lượng. Mời xem chi tiết tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình