Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A50: trang bị khủng, giá tốt, quà ngon


Samsung Galaxy A50  gây sốt thị trường ngay từ khi xuất hiện những thông tin mới. Bởi chiếc máy này đã quá ấn tượng trong phân khúc giá tầm trung. Thiết bị trang bị trên mình nhiều tính năng cao cấp, thiết kế đẹp và cũng là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng cảm biến vân tay trong màn hình siêu hot.
Năm nay, với sự trình làng và gia nhập mới của dòng thiết bị Samsung Galaxy A Series mới của Samsung thì phần khúc smartphone này đã trở nên cực kỳ sôi động trong phân khúc smartphone có giá dưới 7 triệu đồng. Cũng đã khá lâu, Samsung mới gây thu hút cho người dùng như vậy ở phân khúc thiết bị giá tầm trung.
Đại diện đầu tiên được mở đặt gạch trước tại Bạch Long Mobile chính là Galaxy A50. Vẻ đẹp của chiếc máy sẽ khiến bạn ngây ngất ở lần đầu nhìn thấy.

Đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng chiếc smartphone với Galaxy A50 đã hoàn thiện tốt ở cả 2 mặt trước và sau máy. Màn hình máy có kích thước lớn đến 6.4 inch, thiết kế viền cạnh bo tròn dễ cầm nắm.
Tấm nền trên máy sử dụng công nghệ Super AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt. Màn hình máy còn điểm nhấn nữa chính là cảm biến vân tay được trang bị bên trong màn hình cho sự tiện lợi và đẹp mắt hơn về ngoại hình của máy.
Về mặt hiệu năng, Galaxy A50 trang bị vi xử lý Exynos 9610 tám nhân, đi kèm theo đó là RAM 4GB/6GB cùng bộ nhớ trong 64GB cho thiết bị khả năng lưu trữ dữ liệu tối ưu đến người dùng. Với cấu hình này thì thiết bị mang đến cho người dùng khả năng sử dụng thiết bị mạnh mẽ, mượt mà.

Camera trên máy cũng rất đặc sắc khi có trang bị trên mình đến 3 camera sau máy với cảm biến chính đạt 25MP, cảm biến góc rộng 5MP cùng cảm biến chiều sâu đạt 8MP. Với trang bị này thì camera của máy cho khả năng chụp ảnh khá tốt với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau
Ngoài ra, camera trên máy cũng có thể nhận diện được đến 20 chế độ khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh chụp ảnh khác nhau. Và đây chính là tính năng đặc biệt hữu ích trên camera đến thời điểm này.
Thời lượng pin của máy cũng gây ấn tượng với viên pin dung lượng 4000 mAh để đáp ứng được hết nhu cầu cơ bản đến nâng cao. Và với những thao tác thông thường thì có lẽ đến 2 ngày thì người dùng mới phải sạc lại thiết bị này. Tính năng sạc nhanh lại là một điểm cộng nữa mà Samsung trang bị cho sản phẩm của mình.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình