Galaxy S10 vừa ra, chúng ta đã có được những thông tin về Galaxy Note 10


Samsung Galaxy Note 9 là dòng thiết bị gây bão thị trường ngay từ những ngày đầu trình làng nhưng chiếc máy chỉ là một nâng cấp nhỏ của Note 8 trước đây. Thế nên, với Samsung Galaxy Note 10 thì người dùng có sự mong chờ nhiều hơn ở sự đột phá.
Cách đây vài ngày, Samsung Galaxy S10 cùng những phiên bản rút gọn, nâng cấp của nó cũng đã trình làng nhưng ngay sau đó, người dùng lại được đón nhận những tin tức mới về Samsung Galaxy Note 10 tiếp theo.
Bên dưới đây sẽ là những thông tin về Samsung Galaxy Note 10 mà người dùng luôn mong chờ

Tin đồn về Samsung Galaxy Note 10
Galaxy Note 10 được rò rỉ tin tức sẽ có trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 6.75 inch, đi kèm theo là trang bị 4 ống kính camera. Trong đó sẽ bao gồm ống kính tele 12MP, ống kính thay đổi khẩu độ 12MP, ống kính góc siêu rộng 16MP và cảm biến 3D nhận diện độ sâu.
Note 10 cũng sẽ là dòng thiết bị smartphone hỗ trợ 5G và mang tên mã là “Da Vinci”. Note 10 sẽ sử dụng chipset giống Galaxy S10, có thể là Snapdragon 855 hoặc là Exynos 9820. Chiếc smartphone mới này cũng sẽ mang trên mình cảm biến vân tay trên màn hình, camera “nốt ruồi” cũng sẽ xuất hiện.
Bên trên là những thông tin mới nhất về chiếc smartphone Galaxy Note 10 mới, đây có lẽ sẽ là một sự đột phá mới bởi nó cũng là dòng thiết bị smartphone kỷ niệm 10 năm dòng Note của Samsung.
Những cải tiến mà người dùng luôn mong chờ

Tùy chỉnh nút Bixby
Samsung muốn người dùng sử dụng Bixdy nhiều hơn nhưng thực sự nó chưa đủ tốt. Và việc hãng đặt nút Bixby vật lý trên điện thoại cũng khiến tăng sự khó chịu cho người dùng.
Vậy nên người dùng muốn Note 10 sẽ có thể thay đổi một chút về cách kích hoạt. Điều này cũng sẽ có thể xảy ra vì Samsung đã bắt đầu thực hiện thay đổi trên những dòng smartphone đầu tiên trình làng.
Quay video HDR
Đã có khá nhiều thiết bị điện thoại cao cấp có trang bị tính năng quay video HDR nhưng Galaxy Note 9 thì không. Thế nên, đây cũng sẽ là trang bị ấn tượng nếu samsung bổ sung vào Note 10 năm nay.

Cảm biến vân tay dưới màn hình
Note 10 cũng được hy vọng sẽ có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Đầu tiên là tối ưu sự bất tiện ở Note 9 khi người dùng dễ nhằm lẫn giữa camera và cảm biến vân tay gây nên tình trạng chụp ảnh bị nhòe. Thứ 2, nó sẽ là một trong những tính năng mới mà một smartphone cao cấp thế hệ mới cần có để cạnh tranh với những dòng máy khác.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình