Xiaomi Mi 9 Explorer sẽ là thiết bị smartphone mạnh nhất trên thế giới chăng ?


Vừa qua, Xiaomi đã có động thái mới cho người dùng công nghệ vô cùng thích thú đó là xác nhận về việc có sự xuất hiện của Xiaomi Mi 9 trong một tương lai gần. Bên cạnh đó thì Xiaomi còn có tin đồn cho biết là sẽ trình làng thêm phiên bản Xiaomi Mi 9  Explorer.
Và chính Wang Chuan - người đồng sáng lập Xiaomi đã xác nhận rằng Mi 9 Explorer Edition sẽ là dòng thiết bị smartphone có sức mạnh khủng nhất trên thế giới.
Theo những gì mà Gizmochina đưa tin thì Xiaomi Mi 9 Explorer sẽ được trang bị thêm trên mình một camera nữa, tức là có thể có đến 4 camera sau máy. Đây là chi tiết gây bất ngờ nhất, bởi trang bị này hứa hẹn một khả năng chụp ảnh tuyệt đỉnh cho người dùng thiết bị smartphone.

Phiên bản smartphone Xiaomi Mi 8 Explorer trước đây có chứa trên mình một mặt lưng trong suốt đầy hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng công nghệ. Thế nên, rất có thể ở phiên bản smartphone mới thì ngôn ngữ thiết kế này sẽ có thể được sử dụng như một đặc trưng cho cả dòng máy.
Hiện tại thì thông số cấu hình của Xiaomi Mi 9 Explorer vẫn chưa được tiết lộ cụ thể bởi ngay cả nhân vật phiên bản chính là Mi 9 vẫn chưa có thông tin gì cụ thể. Theo tin tức đồn đại thì Xiaomi Mi 9 Explorer và cả Mi 9 đều sẽ có trang bị con chip xử lý mới nhất của Qualcomm chính là vi xử lý Snapdragon 855.
Ngoài ra, theo dự đoán của nhiều người thì phiên bản smartphone Xiaomi Mi 9 Explorer cũng có thể sẽ có trang bị RAM lên đến 10GB. Đây là con số khá ấn tượng bởi nó hỗ trợ mang đến cho người dùng một hiệu năng sử dụng thiết bị mượt mà, nhanh chóng và vô cùng ấn tượng.

Điều này là hoàn toàn có khả năng bởi trước đây thương hiệu smartphone này cũng đã từng  giới thiệu đến người dùng thiết bị công nghệ 2 dòng máy là Black Shark Helo và Xiaomi Mi MIX 3 với các phiên bản RAM 10 GB tại Trung Quốc. Nếu thật sự điều này xảy ra thì rất có thể Xiaomi Mi 9 Explorer sẽ là chiếc smartphone được hàng loạt người dùng săn đón nhất hiện nay.
Xiaomi Mi 9 cũng đã được biết đến là sẽ có khả năng chụp ảnh vô cùng tối ưu và đặc sắc. Vì theo dự kiến thì thiết bị sẽ có trang bị bộ ba cảm biến camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP + 12MP + cảm biến ToF 3D.
Nhìn chung, thế hệ Xiaomi Mi 9 năm nay sẽ là sự đột phá lớn và khá mạnh mẽ của Xiaomi. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào thiết bị smartphone này.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình