iPhone 2018 chính hãng sẽ có ưu đãi cực lớn tại Bạch Long Mobile


Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi nữa để bạn có thể đặt trước chi mình một trong bộ ba thiết bị iPhone mới bao gồm  iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max tại Bạch Long Mobile. Cụ thể, cơ hội này là có 1 không 2, Bạch Long Mobile dành tặng rất nhiều phần quà giá trị. Mà cụ thể những phần quà:
  • Sạc dự phòng không dây chính hãng Energizer trị giá 1.1 triệu đồng
  • 100 phần quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng
  • Cơ hội nâng cấp bộ nhớ cao nhất miễn phí
  • Đặc quyền 5 sao dành riêng cho khách VIP
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Mời bạn xem chi tiết chương trình tại đây.
iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đều là những dòng thiết bị iPhone mới nhất của Apple trong năm nay, nên cả 3 đều có thiết kế lưng kính, khung viền thép sáng bóng. Điểm đặc biệt ở  ngoại hình của  các thiết bị trong năm nay là về màu sắc, trong khi iPhone Xs và Xs Max thì có thêm 1 màu mới là vàng kim, sang trọng, cuốn hút thì thiết bị iPhone Xr còn lại cũng có trang bị cho mình nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt hơn tới 6 tùy chọn là đỏ - cam - xanh - trắng - đen và vàng.

Cả 3 chiếc máy đều sở hữu cho mình một màn hình tràn viền, đi kèm theo đó là phần notch tai thỏ bên trên  thiết bị. Nó giúp mang đến cho thiết bị một khả năng nhận diện gương mặt, một diện tích hiển thị lớn hơn cùng tấm nền OLED cho màu sắc chất lượng nhất. Chưa hết, thiết bị còn có trang bị cho mình con chip Apple A12 Bionic. Nó được xây dựng trên tiến trình 7nm cho thiết bị có được hiệu suất nhanh hơn nhiều so với thế hệ iPhone X trước đây.
Có lẽ thiết bị sở hữu được sự yêu thích và sử dụng nhiều nhất chính là iPhone Xs Max với màn hình siêu lớn là 6.5 inch. Đi kèm theo đó chính là sự mở rộng về diện tích hiện thị, nó nhiều hơn so với iPhone 8 Plus nhưng kích thước tổng thể thì tương đương thôi.

Camera chính của thiết bị iPhone Xs và iPhone Xs Max, iPhone Xr đều có trang bị cho mình một độ phân giải là 12 MP cùng khẩu độ f/1.8. Chưa hết, thiết bị còn có khả năng hỗ trợ chụp ảnh tốt là Smart HDR cùng khả năng quay video chuẩn 4K. Tuy nhiên, điều đặc biệt là iPhone Xs và Xs Max có trang bị camera kép thì iPhone Xr chỉ có trang bị là camera đơn nhưng vẫn chụp ảnh xóa phông rất tốt.
Hệ thống camera TrueDepth ở mặt trước với chức năng chụp ảnh selfie xoá phông, Animoji... cũng là một trong những lý do khiến iFan ngất ngây những dòng thiết bị của Apple.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết