Nên mua smartphone Xiaomi Mi A2 hay Mi A2 Lite ?


Vừa qua, Xiaomi đã chính thức cho lên kệ 2 dòng smartphone mới của mình, chúng đều hoạt động trên nền tảng Android One cùng với nhiều chi tiết đáng chú ý khác về mặt ngoại hình cũng như trang bị cấu hình trên thiết bị.
Và để làm rõ hơn là thiết bị smartphone nào đáng mua nhất hiện nay thì chuyên trang công nghệ nổi tiếng GSMarena cũng đã có một cuộc khảo sát về vấn đề này. Theo những gì mà trang công nghệ uy tín này phản hồi thì đa số người dùng đều chọn Mi A2 chính là thiết bị đáng mua hơn, đáng sở hữu hơn người bạn còn lại của mình là Xiaomi Mi A2 Lite. Điều này cũng dễ hiểu bởi Mi A2 chính là thế hệ kế thừa tuyệt vời của Mi A1 từng rất thành công trên thị trường với những sự nâng cấp toàn diện về thiết kế cũng như trang bị camera của máy.

Thiết bị Xiaomi Mi A2 sở hữu cho mình một thiết kế đẹp mắt với phần màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 rộng lớn, bên cạnh đó là độ phân giải màn hình đạt Full HD+ cho màn hình hiển thị sắc nét, nhằm đưa đến người dùng một không gian trải nghiệm giải trí tốt hơn.
Sức mạnh của thiết bị được cung cấp từ bộ vi xử lý Snapdragon 660 và đi kèm theo là RAM 4GB cho không gian bộ nhớ trong đạt 64GB dung lượng. Với trang bị này thì thế hệ Mi A2 đảm bảo tốt hiệu năng cung cấp cho người sử dụng.
Xem thêm chi tiết : https://halomobile.vn/xiaomi-mi-a2.html
Mi A2 cũng trang bị cho mình một hệ thống camera kép phía sau với khả năng chụp xóa phông hiện đại nhờ vào độ phân giải 20 MP và 12 MP. Chưa hết, camera trên máy cũng sẽ cho người dùng khả năng chụp hình hoàn hảo hơn với sự có mặt của trí tuệ nhân tạo AI.


Xiaomi Mi A2 Lite chính là một phiên bản rút gọn cấu hình của dòng Mi A2. Đồng thời, màn hình của thiết bị cũng sẽ có kích thước 5.84 inch – một con số khá lớn nhưng với tỉ lệ màn hình đạt 19:9 thì kích thước thật của máy cũng nhỏ gọn hơn rất nhiều.
Mi A2 Lite sở hữu cho mình bộ vi xử lý Snapdragon 625 và đi kèm theo đó là RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, hứa hẹn mang đến cho người dùng khả năng xử lý tốt nhiều tác vụ của người dùng.
Camera kép trên thiết bị cũng sẽ đạt 12MP + 5 MP và cũng sẽ có hỗ trợ AI giúp khả năng chụp ảnh của người dùng tốt hơn. Camera selfie trên thiết bị cũng đạt 5MP độ phân giải. Đi kèm theo đó là viên pin khủng 4000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng lâu dài đến người dùng.

Được biết, hiện tại 2 thiết bị Xiaomi Mi A2 và Xiaomi Mi A2 Lite đã chính thức được đặt hàng tại Bạch Long Mobile với ưu đãi giảm 500K trên mỗi thiết bị. Mọi người có thể xem thêm chương trình và đặt trước bộ đôi mới này ngay tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Samsung Galaxy S10 và mọi thứ bạn cần biết