FaceTime gặp sự cố khiến Apple tắt luôn Server !!!


Apple – một trong những thương hiệu smartphone sở hữu được lượng Fan đông đảo nhất hiện nay, nhất là với thiết bị iPhone, iPad của mình. Hãng nổi tiếng với sự đầu tư nghiêm túc trong từng trang bị trên thiết bị của mình, sự đi đầu trong từng xu hướng công nghệ mới và khả năng bảo mật thuộc hàng đỉnh cao.
Nhưng mới đây thôi, Apple đã bắt đầu có những sự phàn nàn của người dùng về khả năng bảo mật. Cụ thể hơn thì có rất nhiều người đang phàn nàn về một lỗi vô cùng nghiêm trọng trên thiết bị iPhone, iPad. Cụ thể hôn thì khi người dùng thực hiện cuộc gọi với tính năng Face Time trên thiết bị thì có thể bị nghe lén được âm thanh, hình ảnh từ “đầu dây” bên kia mà không cần đợi người nghe có chấp nhận việc này hay không.

Sự cố này thực sự là hy hữu, bởi trước nay, Apple đã luôn làm rất tốt trong việc bảo mật. Sự cố này được các chuyên gia và người dùng đánh giá là khá nghiêm trọng, bởi không ít kẻ xấu có thể lợi dụng điều này để có những sự xâm phạm về đời tư, nghe lén người dùng. Apple đã phát hiện vấn đề này và đã ngay lập tức tắt server của Face Time nhằm có thể ngăn chặn được những tình huống tiêu cực có thể xảy đến với người dùng.
Và hiện tại nhà Táo cũng đang tìm cách khắc phục được phần lỗi này. Trước khi đợi “nhà Táo” phát hành phiên bản sửa lỗi và người dùng có thể thực hiện vô hiệu hóa tạm thời Face Time để đảm bảo nhất sự an toàn cho cá nhân mình. Cụ thể hơn đôi chút thì bạn có thể thực hiện theo những thao tác sau đây để có thể vô hiệu hóa đi tính năng Face Time này.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào mục Cài Đặt quen thuộc có trên iPhone hay iPad.
Bước 2: Bạn có thể tiến hành tìm và chọn vào biểu tượng Face Time để thực hiện xóa tạm.
Bước 3: Sau khi đã tìm thấy thì bạn hãy gạt thanh trạng thay về tắt để có thể vô hiệu hóa FaceTime.
Facetime là ứng dụng gọi điện miễn phí giữa các thiết bị của Apple, được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad. Đây là tính năng khá tiện ích với nhiều người dùng bởi họ hoàn toàn có thể sử dụng công cụ này để thực hiện cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video chất lượng cao.
Và tính năng này giúp bạn thực hiện kết nối hoàn hảo với mọi người cả người thân, bạn bè nhằm gắn kết mọi người, liên hệ tiện lợi hơn mà không cần phải chi trả bất kỳ khoản chi phí nào !!!

Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình