Cách sử dụng Animoji trên iPhone XS, có thể bạn chưa biết!


Với việc trình làng đến 3 thế hệ iPhone mới, Apple đang dần khẳng định vị trí thương hiệu của mình đến nhiều người dùng công nghệ hơn, nhất là khi khám phá một phân khúc smartphone cận cao cấp mới với iPhone XR.
Nếu như bạn có được cho mình một chiếc iPhone XS hoặc bất kỳ chiếc iPhone trong bộ iPhone X Series thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được một tính năng đặc biệt mang tên Animoji. Nó có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của chính bạn, từ đó, chiếc khả năng biểu lộ cảm xúc của bạn trở nên tốt hơn. Nếu đang tò mò về cách sử dụng nó thì bạn có thể yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ngay bên dưới.

Animoji trên iPhone Xs
Tính năng Animoji sẽ sử dụng camera mặt trước của thiết bị iPhone Xs hay các dòng iPhone có hỗ trợ khác để tiến hành theo dõi các biểu cảm trên khuôn mặt của bạn. Từ đó sẽ thực hiện gán những biểu cảm này lên các biểu tượng để làm cho mọi thứ trở nên sống động hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa giữa nhựng biểu tượng khác nhau như một con mèo, chó, gà, khủng long … thậm chí có thể tạo được "Memoji" của riêng bạn.

Cách truy cập Animoji trên iPhone Xs
Animoji về cơ bản là một ứng dụng nằm trong iMessage. Thế nên, bạn có thể truy cập vào nó trong ứng dụng tin nhắn. Đầu tiên, bạn hãy mở một cuộc trò chuyện trong tin nhắn và ở phía dưới có hình ảnh khuôn mặt khỉ và bạn cần chọn vào đây để mọi thứ được bắt đầu.
Animoji đầu tiên bật lên sẽ là nhân vật khỉ nhưng nếu bạn thích nhân vật khác thì có thể di chuyển sang phải và chọn những nhân vật khác nhau. iPhone Xs hoặc các iPhone khác cũng sẽ hỗ trợ bạn bằng cách liên tục theo dõi từng biểu hiện trên gương mặt và hiển thị chúng trên nhân vật mà bạn đã chọn từ trước đó.

Để bắt đầu quay một đoạn video ngắn, bạn hãy nhấn vào nút ghi màu đỏ ở góc phía dưới cùng bên phải của màn hình. Video quay lại này có độ dài tối đa là 30 giây, để dừng quay thì bạn có thể bấm chọn vào nút ghi lại một lần nữa.
Để gửi được bản ghi cho bạn bè thì bạn cũng có thể chọn vào nút mũi tên hiện đã thay thế nút ghi. Như vậy, tập tin sẽ được gửi dưới dạng ảnh GIF động. Tuy nhiên, nếu người được gửi dùng thiết bị Android thì video sẽ chuyển thành video dạng chuẩn.

Nếu muốn gửi đi hình ảnh tĩnh, không động thì bạn có thể nhấn chọn vào Animoji của bạn bất cứ lúc nào trên iPhone Xs. Thao tác này sẽ chụp một hình ảnh mà bạn có thể gửi đi.


Comments

Popular posts from this blog

So sánh Realme 3 và Redmi Note 7 - nên chọn dòng máy nào ?

Xiaomi đang mang sản phẩm gia đình thông minh cùng Google Assistant đến Hoa Kỳ

Lộ diện thiết bị Samsung Galaxy A70 có camera chất, pin cực trâu, vân tay trong màn hình